Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 0h ngày 19/6: Aguero phũ phàng từ chối Real Madrid

(Tin tức bóng đá) – Liverpool bị cầu thủ Lille cự tuyệt, Aguero phũ phàng từ chối Real, Villarreal và Swansea có tân binh là tin chính trong điểm tin muộn của bongda60s.

Simone Kjaer cự tuyệt Liverpool vì mơ danh hiệu. Trung vệ thi đấu khá nổi bật của Lille mùa năm ngoái đã từ chối đến Livepool và chọn cho mình Fenerbahce làm bến đỗ mới hòng kiếm được danh hiệu cho mình.

Kaijer từ chối đến Liverpool

Kaijer từ chối đến Liverpool

Aguero phũ phàng từ chối Real. Dù tin tức đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha theo đuổi Aguero mới chỉ là tin đồn từ báo chí nhưng mới đây trong cuộc phỏng vấn trên tờ Mirror, tiền đạo Argentina tuyên bố anh sẽ ở lại Man City để giành mọi danh hiệu.

Aguero từ chối Real Madrid

Aguero từ chối Real Madrid

Firmino muốn tới Man Utd. Báo chí Châu Âu khẳng định Roberto Firmino đã từ chối gia nhập Liverpool để tới Man Utd trong mùa hè này, tuy nhiên để sở hữu cầu thủ ngôi sao của Hoffenheim “Quỷ đỏ” sẽ phải bỏ ra 21 triệu Euro.

Villarreal đánh chiếm thành công bộ đôi của Malaga.Với một bản hợp đồng 5 năm Villarreal đã thành công sở hữu bộ đôi Samuel Garcia và Samuel Castillejo của Malaga. Mức giá của hai cầu thủ này vẫn chưa được tiết lộ.

Swansea đón tân binh. Cách đây ít giờ Swansea đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Franck Tabanou từ Saint-Etienne.

Gael Kakuta đến Sevilla với giá 2,5 triệu bảng. Cựu thần đồng bóng đá Pháp đã bị Chelsea bán đứt cho đội bóng Tây Ban Nha với mức giá 2,5 triệu bảng.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: