Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 14h ngày 19/2: Mandzukic gia nhập Juventus

(Tin tức bóng đá) – Liverpool từ chối Man City, Mandzukic gia nhập Juventus, Miranda đạt thỏa thuận chuyển tới Inter Milan là những tin chính trong điểm tin 14h hôm nay.

Liverpool từ chối lời đề nghị 40 triệu cho Sterling. Cụ thể, đội chủ sân Anfield tuyên bố chỉ bán Sterling cho Man City với mức giá 50 triệu bảng, tuy nhiên họ cũng sẽ đồng ý bán với mức giá 40 triệu bảng nhưng phải cộng thêm 1 trong 3 cái tên Jovetic, Dzeko hay Negredo.

Falcao mập mờ khả năng tới Chelsea

Falcao mập mờ khả năng tới Chelsea

Falcao lên tiếng về việc tới Chelsea. Tiền đạo Radamel Falcao vẫn đang thi đấu cho đội tuyển Colombia tại Copa America trả lời trước báo giới khá mập mờ về chuyện mình đến Chelsea và anh chỉ tập trung thi đấu cho đội tuyển và giao cho đội ngũ trợ lý lo về tương lai của mình.

Motta sang Madrid đàm phán hợp đồng. Theo Marca, tiền vệ Thiago Motta đã đến Madrid để bàn về chi tiết điều khoản hợp đồng chuyển đến đầu quân cho Atletico Madrid.

Mandzukic đạt thỏa thuận với Juventus

Mandzukic đạt thỏa thuận với Juventus

Mandzukic gia nhập Juventus. Theo báo giới Italia, tiền đạo Mandzukic đã đạt thỏa thuận chuyển tới Juventus, anh sẽ là người thay thế cho Tevez khi tiền đạo này chuyển về thi đấu cho Boca Junior.

Chicharito khó có cơ hội gắn bó với Bernabeu. Trước thềm Gold Cup 2015 , “hạt đậu nhỏ” khẳng định anh không hài lòng việc phải ngồi dự bị ở Real Madrid, có thể tiền đạo này sẽ ra đi ngay trong mùa hè năm nay.

Arsenal chia tay sao trẻ. Semi Ajayi và Ryo Miyaichi đã chính thức rời Arsenal, cụ thể Semi Ajayi chuyển sang Cardiff City thi đấu, trong khi Ryo Miyaichi tới St. Pauli với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Miranda rời Atletico Madrid sau 4 năm gắn bó

Miranda rời Atletico Madrid sau 4 năm gắn bó

Miranda tới Inter Milan. Sau Mandzukic mới đây trung vệ Miranda của Atletico Madrid đã chia tay đội bóng mà mình gắn bó 4 năm chuyển sang Inter Milan thi đấu. Tại Giuseppe Meazza anh sẽ được hưởng mức lương 2,5 triệu euro/mùa. Được biết bản hợp đồng này có thời hạn 3 năm.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: