Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 14h ngày 28/6: Mourinho bán Salah cho Inter Milan

(Tin tức bóng đá) – Đột tử khi xem cháu ghi bàn loại Brazil, MU ép Ramos lên tiếng rời Real Madird là những tin chính trong điểm tin 14h ngày 28/6 của bongda60s.

Đột tử khi xem cháu ghi bàn loại Brazil. Chú ruột của tiền đạo Derlis González đã đột tử sau khi xem cầu thủ người Paraguay ghi bàn loại Brazil đưa đội nhà vào bán kết Copa America. Derlis González chính là người đã gỡ hòa cho Paraguay trên chấm 11m để đưa hai đội vào loạt đá 11m.

Derlis González ghi bàn trên chấm 11m

Derlis González ghi bàn trên chấm 11m

Mourinho bán Mohamed Salah cho Inter Milan. Tờ Mirror khẳng định Chelsea đã chấp nhận để Mohamed Salah đến Ý, tuy nhiên đó không phải là Fiorentina (nơi cầu thủ người Ai Cập thi đấu mùa trước theo dạng cho mượn) mà là Iner Milan. Để sở hữu tiền đạo này Inter Milan sẽ phải trả cho Chelsea 5 triệu bảng.

Salah sẽ tới Inter Milan?

Salah sẽ tới Inter Milan?

MU ép Ramos lên tiếng rời Real Madird. Theo tờ AS, MU đã nâng giá mua hậu vệ Tây Ban Nha lên 60 triệu Euro và đồng thời yêu cầu Ramos lên tiếng muốn rời Real Madrid để tránh bị lợi dụng để kiếm bản hợp đồng mới tốt hơn ở Real Madrid.

Real Madrid “cứng” vụ của De Gea. Theo báo chí Anh, Real Madrid chỉ trả 13 triệu bảng cho MU để sở hữu thủ môn De Gea, Real sẵn sàng để De Gea ở lại MU thêm 1 năm nữa trước khi sở hữu anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè năm sau.

Juventus sẵn sàng bán Pogba. Theo tờ Sport, Juventus đã hoàn tất công tác mua sắm hè năm nay với những cái tên mới rất chất lượng, họ muốn khép lại chuyển nhượng để bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới. Mới đây Juventus đã bắn tin cho Barcelona sẵn sàng bán ngôi sao của mình để cân bằng tài chính.

Roma bày tỏ sự quan tâm tới Casillas

Roma bày tỏ sự quan tâm tới Casillas

AS Roma quan tâm tới Casillas. Theo tờ AS, CLB AS Roma mới đây đã bầy tỏ sự quan tâm của mình tới thủ môn Casillas và họ sẽ cho người tiếp cận đàm phán với Real Madrid về trường hợp của thủ môn người Tây Ban Nha.

Nguồn tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: