Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 18h ngày 22/6: Ronaldo giận dỗi Real Madrid

(Tin tức bóng đá) – Ronaldo giận Real Madrid, Atletico Madrid quan tâm tới Chicharito, Tottenham sẵn sàng chia tay Soldado là những tin chính trong điểm tin chiều của bongda60s.

C.Ronaldo giận Real Madrid. Theo tờ AS ngoài việc cảm thấy BLĐ Real không tôn trọng mình khi yêu cầu đội bóng không được sa thải HLV Carlo Ancelotti ra anh còn tỏ ra bất mãn với việc “kền kền trắng” không có động thái bảo vệ anh trước sự chỉ trích của CĐV Real Madrid do bữa sinh nhật đình đám sau trận thua Atletico Madrid (0-4).

CR7 giận Real Madrid

CR7 giận Real Madrid

Liverpool sẵn sàng chi 21,5 triệu bảng cho thương vụ Bacca. Sevilla lên tiếng “muốn sở hữu cậu ta chỉ còn cách phá vỡ hợp đồng” ngay lập tức BLĐ Liverpool chuyển hướng sang cầu thủ Colombia và sẵn sàng bỏ qua thương vụ Benteke (Aston Villa).

Real Madrid ra yêu cầu lạ đời. Cụ thể Chủ tịch Florentino Perez và BLĐ đội bóng yêu cầu HLV Rafa Benitez phải giảm cân trước khi mùa giải mới khởi tranh. Theo tờ AS , vị chủ tịch của “đội bóng hoàng gia” tỏ ra không hài lòng với bề ngoài của cựu HLV Napoli và muốn ông phải thực hiện chế độ dinh dưỡng để thay đổi.

Man Utd sẵn sàng hội ngộ Ronaldo

Man Utd sẵn sàng hội ngộ Ronaldo

MU ra giá 66,5 triệu bảng cho Ronaldo. Theo tờ Metro, MU sẵn sàng đặt 66,5 triệu bảng lên bàn đàm phán về trường hợp của C.Ronaldo, đây không phải là lần đầu tiên báo chí đưa tin về cuộc hội ngộ giữa “Quỷ đỏ” và Ronaldo, trước đó tiền vệ ngôi sao này cũng đã bầy tỏ muốn trở lại Old Trafford.

Tottenham sẵn sàng chia tay Soldado. Theo Metro, Tottenham có thể sẽ bán tiền đạo Tây Ban Nha cho Galatasaray với giá 15 triệu bảng, gia nhập Spurs với giá 25 triệu bảng mùa 2013 nhưng đã thi đấu không thành công và trở thành nỗi thất vọng của đội bóng London

Atletico Madrid đang đàm phán với MU về trường hợp của Chicharito

Atletico Madrid đang đàm phán với MU về trường hợp của Chicharito

Atletico Madird quan tâm tới Chicharito. FOX Sports đăng tải CLB Atletico Madrid đang đàm phán với Man Utd về trường hợp của Chicharito, đây là một lựa chọn nhằm thay thế Mandzukic sẽ ra đi ngay trong mùa hè này.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: