Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 18h ngày 24/6: Liverpool nâng lương cho Sterling

(Tin tức bóng đá) – Liverpool nâng lương cho Sterling, Danilo sắp ký hợp đồng mới…là những tin chính trong điểm tin 18h của bongda60s

Liverpool nâng lương cho Sterling. Theo Daily Star, Raheem Sterling đã đồng ý các điều khoản trong hợp đồng mới với Liverpool, và việc ký kết chỉ còn là vấn đề thời gian. Một khi ký hợp đồng mới, Sterling sẽ nhận mức lương mới rất cao. Cụ thể, đội bóng vùng Merseyside sẽ trả 100.000 bảng mỗi tuần cho tài năng trẻ của mình.

Liverpool nâng lương cho Sterling

Liverpool nâng lương cho Sterling

Danilo sắp ký hợp đồng mới. Theo tờ A Bola, Porto đang đạt dược thỏa thuận trong việc gia hạn hợp đồng với hậu vệ phải Danilo. Hiện tại, trong hợp đồng cũ, giá trị mua đứt ngôi sao 23 tuổi này chỉ là 25 triệu euro. Danilo đang là mục tiêu được Real Madrid và Barca quan tâm. Trong đó, Barca đánh giá Danilo là người đủ khả năng kế thừa Dani Alves – cầu thủ có thể sẽ chia tay sân Camp Nou cuối mùa giải này.

Juve gạ gẫm Cavani. Edinson Cavani đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng quan trọng mà Juve hướng đến, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Mối quan hệ giữa Cavani và PSG đã rạn vỡ từ vài tháng nay. Hồi đầu năm, PSG từng phạt tiền đạo người Uruguay vì hành vi bỏ tập. Giá trị của Cavani vào khoảng 55 triệu euo. Juve đang hy vọng có thể đàm phán thỏa thuận 45 triệu euro, kèm 10 triệu euro “bonus”. Nếu Juve chiêu mộ thành công Cavani, một trong hai tiền đạo người Tây Ban Nha, Alvaro Morata và Fernando Llorente sẽ phải ra đi.

Juventus gạ gẫm Cavani

Juventus gạ gẫm Cavani

Arsenal hỏi mua Coentrao. Tờ Express vừa loan tin, Arsenal đang có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trái Fabio Coentrao trong mùa hè tới. Theo Express, Arsenal dự kiến chi đến 20 triệu bảng để lấy hậu vệ trái số 1 Bồ Đào Nha. Trong trường hợp Real Madrid đồng ý để Coentrao ra đi, sẽ còn nhiều CLB khác nhảy vào cuộc, bao gồm cả Man United và Liverpool.

Nguồn: Sưu tầm

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: