Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

ĐIỂM TIN 18H NGÀY 26/6: Dortmund không bán Aubameyang

(Tin tức bóng đá)Dortmund không bán Aubameyang, Arsenal ngã giá Vidal, De Gea đột ngột đến Đông Nam Á…là những tin chính trong điểm tin 18h ngày 26/6.

Petr Cech sang Arsenal kiểm tra y tế. Theo thông tin mới được BBC đăng tải, Arsenal và Petr Cech đã tìm được tiếng nói chung trong cuộc đàm phán mới nhất. Mọi điều khoản ràng buộc trong hợp đồng đã được Pháo thủ London hoàn tất. Theo đó, trong ngày hôm nay, thủ thành người CH Séc sẽ có mặt ở Emirates làm thủ tục kiểm tra y tế. Trận ra mắt Petr Cech ở Arsenal có khả năng sẽ là trận đấu mà thủ thành này gặp lại đội bóng cũ Chelsea (siêu cúp Anh).

Petr Cech sang Arsenal kiểm tra y tế

Petr Cech sang Arsenal kiểm tra y tế

Dortmund không bán Aubameyang. Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc khẳng định rằng đội bóng chủ sân Signal Iduna Park sẽ không bán cầu thủ Pierre-Emerick Aubameyang vào mùa Hè này. Bất chấp việc Dortmund vừa trải qua một mùa giải khó khăn, Aubameyang vẫn thể hiện được khả năng săn bàn của mình với 25 lần lập công trên mọi đấu trường. Gần đây, Arsenal đã để mắt tới cầu thủ người Gabon nhưng Dortmund khẳng định họ sẽ không để Aubameyang ra đi. “Chúng tôi không nghĩ đến việc bán Aubameyang”, ông Michael Zorc phát biểu trên tờ Kicker.

Arsenal ngã giá Vidal. Đội bóng thành London sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 21,3 triệu bảng để đưa Vidal về thi đấu cùng người đồng hương Alexis Sanchez. Hợp đồng hiện tại giữa Vidal và Juventus còn thời hạn đến năm 2017. Thế nên, muốn có được sự phục vụ của tiền vệ 28 tuổi này, Arsenal sẽ phải bỏ ra khoản tiền không nhỏ. Wenger coi Vidal là sự thay thế lý tưởng nếu Jack Wilshre gia nhập Man City thời gian tới.

Arsenal ngã giá Vidal

Arsenal ngã giá Vidal

De Gea đột ngột đến Đông Nam Á. David de Gea cùng Edurne đến Bali để du lịch. Tại hòn đảo xinh đẹp này, thủ môn của Man United đã được các CĐV chào đón nồng nhiệt khi nhận ra anh. Không ít CĐV đã may mắn tình cờ được gặp De Gea, được thủ môn số 1 của Man United kí tặng và chụp ảnh chung. Trong khi đang du hí ở Bali thì tại Anh, David de Gea đã cho rao bán căn biệt thự ở Manchester đồng thời cho sửa chữa ngôi nhà ở Madrid để chuẩn bị rời Man United hồi hương khoác áo Real Madrid.

Nguồn: Sưu Tầm

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: