Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

ĐIỂM TIN 18H NGÀY 27/6: BARCA ĐÓN THÊM TÂN BINH

(Tin tức bóng đá) – Barca đón thêm tân binh, Messi đoạt giải thưởng gây tranh cãi… là những tin chính trong bản tin 18h ngày 27/6.

Barca tuyên bố đón thêm tân binh. Barca đang chịu án cấm chuyển nhượng từ FIFA vì mua bán cầu thủ vị thành niên trái quy định. Tuy vậy, án phạt này không thể ngăn cản được hoạt động của Blaugrana trên thị trường chuyển nhượng. Chẳng bởi thế mà ở phiên chợ Hè năm nay, đội bóng xứ Catalan đã có được bản hợp đồng đầu tiên mang tên Aleix Vidal (từ Sevilla). Theo xác nhận của Chủ tịch Josep Maria Bartomeu, Barca sẽ tiếp tục đón ít nhất 1 tân binh nữa trong phiên chợ Hè năm nay. Ông Josep Maria Bartomeu không tiết lộ mục tiêu theo đuổi của Barca trong phiên chợ Hè năm nay. Tuy nhiên, theo tờ Marca, đội bóng xứ Catalan đang nhắm tới 2 mục tiêu là Paul Pogba (Juventus) và Arda Turan (Atletico Madrid).

Barca sẽ đón ít nhất 1 tân binh nữa

Barca sẽ đón ít nhất 1 tân binh nữa

Messi đoạt giải thưởng gây tranh cãi. Lionel Messi có một trận đấu không tồi trước Colombia tuy nhiên rất nhiều NHM cho rằng ngôi sao Barca không xứng đáng đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận tứ kết. Theo giới mộ điệu thì giải thưởng này đáng ra phải được trao cho David Ospina, thủ môn người Colombia đã chơi xuất sắc trước Argentina và chính anh đã xuất thần cản phá được 2 cú sút liên tiếp của đối phương trong đó có cú đánh đầu ở cự ly gần của chính Leo Messi. Thậm chí một số người còn nhận định giải thưởng này nên được trao cho thủ môn Argentina, Sergio Romero – người có công đầu ở loạt đá 11m giúp đội bóng xứ Tango giành quyền vào bán kết hoặc Carlos Tevez, tiền đạo đá thành công quả 11m quyết định giúp đội nhà vượt qua Colombia.

Chelsea thẳng tay chia rẽ thầy trò Petr Cech. Christophe Lollichon hiện đang là HLV thủ môn của Chelsea. Nhà cầm quân này đã cập bến Chelsea vào năm 2007 từ Rennes với nhiệm vụ đưa Petr Cech trở thành thủ môn đẳng cấp thế giới. Do đã từng làm việc với Petr Cech từ Rennes nên ông Christophe Lollichon không gặp nhiều khó khăn để khẳng định tên tuổi ở Stamford Bridge. Tuy nhiên, ở phiên chợ Hè năm nay, nhà cầm quân người Pháp đã rơi vào thế lạc lõng sau khi Chelsea đồng ý bán Cech cho Arsenal. Đã có nhiều tin đồn cho rằng Chelsea sẽ để Christophe Lollichon theo chân Petr Cech sang Arsenal làm việc. Nhưng thực tế lại không phải vậy! Cụ thể, theo tờ L’Equipes, gã nhà giàu thủ đô London đã ly gián bộ đôi này bằng việc từ chối để HLV Lollichon sang Emirates.

Christophe Lollichon không thể tiếp tục huấn luyện cho Cech

Christophe Lollichon không thể tiếp tục huấn luyện cho Cech

Jackson Martinez xác nhận bến đỗ mới. Sau khi tuyên bố rời Porto, Jackson Martinez đã trở thành món hàng “hot” được nhiều đại gia châu Âu theo đuổi. Ban đầu, có thông tin khẳng định tiền đạo này sẽ gia nhập AC Milan với mức giá 35 triệu euro. Nhưng cuộc đàm phán lại đổ vỡ một cách đáng tiếc. Để rồi sau đó, chân sút người Colombia lại chuyển sang La Liga khoác áo Atletico Madrid. Thông tin này đã được chính Jackson Martinez khẳng định trên tờ Vina del Mar. Cụ thể, tiền đạo này sẽ kí hợp đồng 4 năm với sân Vicente Calderon.

Nguồn: Sưu tầm

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: