Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 18h ngày 30/6: Lazio tiếp cận Huntelaar

(Tin tức bóng đá) Liverpool chiêu dụ Chicharito, Barca tung tiền khủng mua Pogba, Sergio Ramos mong muốn khoác áo M.U… là những tin chính trong bản tin 18h ngày 30/6 của bongda60s

Liverpool chiêu dụ Chicharito. HLV Rodgers định thay máu hàng công khi đẩy Balotelli ra khỏi sân Anfield và đưa về tiền đạo đang thuộc biên chế kình địch M.U – Chicharito.

Real Madrid lôi kéo sao Juventus bằng hợp đồng hấp dẫn. Để lôi kéo trung vệ ngôi sao Leonardo Bonucci của Juventus về Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lên kế hoạch dùng rất nhiều tiền để thực hiện phi vụ này.

Lazio lên kế hoạch tiếp cận Huntelaar. Theo những thông tin từ trang Mediaset, Lazio đang xem xét kế hoạch tiếp cận tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar trong thời gian tới.

Huntelar đang được Lazio để ý

Huntelar đang được Lazio để ý

Barca tung tiền khủng mua Pogba. Theo tiết lộ của tờ Sport, Juventus đã nhận được 3 lời đề nghị “bom tấn” dành cho tiền vệ trẻ Paul Pogba.Và những lời đề nghị đó đều lên tới gần cả trăm triệu euro.

Begovic đã đồng ý đến Chelsea. Chỉ vài giờ sau khi Petr Cech đến Arsenal, Chelsea đã tìm được sự thay thế. Và không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, đó chính là thủ thành Asmir Begovic của CLB Stoke City.

Sergio Ramos mong muốn khoác áo M.U. Trung vệ người Tây Ban Nha bày tỏ nguyện vọng được phép chia tay Real Madrid để đầu quân cho “Quỷ đỏ” Manchester hè này.

Edin Dzeko sắp gia nhập AS Roma. Theo những thông tin từ Sky Sport Italia, AS Roma và tiền đạo Edin Dzeko đã tìm được tiếng nói chung về những thỏa thuận cá nhân.Dzeko sẽ gia nhập AS Roma với mức lương 4.5 triệu euro/mùa và các khoản khác thưởng thêm dựa trên phong độ, đóng góp, cùng với một bản hợp đồng có thời hạn lên tới 5 năm.

Arda Turan chia tay Atletico Madrid. Tiền vệ Arda Turan sẽ trở thành cái tên đáng chú ý thứ hai sau Mandzukic rời Atletico Madrid trong mùa Hè này.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: