Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 23h ngày 25/06: Everton chính thức sở hữu Gerard Deulofeu

(Tin tức bóng đá) – Everton chính thức sở hữu Gerard Deulofeu, Real Madrid trả lời M.U vụ Ramos, Liverpool có tân binh thứ 6…là những tin chính trong điểm tin 23h của bongda60s.

Everton chính thức sở hữu Gerard Deulofeu. Đội chủ sân Goodison Park vừa hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo trẻ Gerard Deulofeu từ Barca. Cầu thủ 21 tuổi này đã ký một hợp đồng 3 năm với Everton. Được biết, để thuyết phục Barca nhượng lại Deulofeu, Everton đã phải bỏ ra một khoản tiền 6 triệu euro. Trước khi chuyển tới Everton rồi qua Sevilla theo dạng cho mượn, Deulofeu từng thi đấu khá nổi bật trong màu áo Barca B.

Everton chính thức sở hữu Gerard Deulofeu

Everton chính thức sở hữu Gerard Deulofeu

Real Madrid trả lời M.U vụ Ramos. Trong thời gian qua, M.U đã bất ngờ “tấn công” Sergio Ramos. Ngày hôm qua, họ đã chính thức gửi lời đề nghị 35 triệu bảng tới Real Madrid trong thương vụ này. Ngay lập tức, Los Blancos đã từ chối Quỷ đỏ. Tờ AS (thân Real) cũng nhấn mạnh rằng đội bóng thành Manchester còn nhiều việc phải làm nếu muốn sở hữu Sergio Ramos. Một phương án mà M.U hoàn toàn có thể tính tới là gán De Gea vào thương vụ này. Mới đây có tin Quỷ đỏ sẽ chi 30 triệu euro (21 triệu bảng) để đổi lấy sự phục vụ của Sergio Ramos.

Liverpool có tân binh thứ 6. Tờ Telegraph đưa tin, Liverpool lại vượt mặt M.U để có được chữ ký của hậu vệ cánh phải Nathaniel Clyne từ Southampton. Mức phí để đội bóng vùng Merseyside đổi lấy cái gật đầu của The Saints vào khoảng 12,5 triệu bảng. Sở dĩ, Liverpool chiêu mộ Nathaniel Clyne với mức giá hời như vậy bởi cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Southampton. Dự kiến, trong tuần này, hậu vệ cánh phải người Anh sẽ tới Anfield để tiến hành kiểm tra y tế, trước khi chính thức trở lại người của The Kop.

Liverpool đã có được Nathaniel Clyne

Liverpool đã có được Nathaniel Clyne

Man City có tân binh đầu tiên. Man City vừa vượt mặt Chelsea và M.U để sở hữu thần đồng Thổ Nhĩ Kỳ, Enes Unal. Enes Unal được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Dù mới ở tuổi 18 nhưng cầu thủ này đã là trụ cột của CLB Bursaspor ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Theo báo giới xứ Sương mù, Man City đã mất 2 triệu euro (có thể tăng lên 2,8 triệu euro) để sở hữu tiền đạo trẻ này. Trong thời gian tới, Man “xanh” sẽ xin giấy phép lao động cho Enes Unal. Họ có thể sẽ cho cầu thủ đi mượn 1 năm nếu như không hoàn thành được thủ tục.

Nguồn: Sưu Tầm

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: