Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 8h ngày 1/7: VTV quay lưng với HAGL

(Tin tức bóng đá) VTV quay lưng với HAGL, Inter Milan gia hạn hợp đồng với Andrea Ranocchia, Abramovich chi đậm mở rộng sân Stamford Bridge… là những tin chính trong bản tin 8h ngày 01/7 của bongda60s

VTV quay lưng với HAGL
Khác với giai đoạn lượt đi, ở giai đoạn lượt về Đài truyền hình Việt Nam (VTV) chỉ chọn phát 4 trận đấu có sự góp mặt của CLB HAGL.

Trong giai đoạn lượt đi của V-League 2015, với sức “hot” đến từ lứa cầu thủ trẻ của HAGL, VTV đã quyết định phát sóng toàn bộ 13 trận đấu có sự góp mặt của đội bóng này. Thế nhưng, cùng với thành tích bết bát của HAGL ở giai đoạn lượt đi với chỉ 2 trận thắng sau 13 trận, VTV đã quyết định loại đội bóng này ra khỏi danh sách ưu tiên.

Inter Milan gia hạn hợp đồng với đội trưởng Andrea Ranocchia.
Đêm qua, Inter Milan thông báo họ đã chính thức ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, đến năm 2019 với trung vệ đội trưởng Andrea Ranocchia. Ranocchia gia nhập Inter từ Genoa vào tháng 1 năm 2011, thời điểm anh được bầu chọn vào đội hình xuất sắc nhất Serie A và nhanh chóng trở thành trụ cột ở hàng phòng ngự CLB áo xanh-đen.

Andrea Ranocchia sẽ ở lại Inter đến 2019

Andrea Ranocchia sẽ ở lại Inter đến 2019

CSKA Sofia bị đày xuống hạng 3.

LĐBĐ Bulgaria vừa xác nhận đẩy CSKA Sofia xuống hạng Ba vì đội bóng này khủng hoảng tài chính. Mùa trước đội bóng từng 31 lần giành chức VĐQG này cán đích ở vị trí thứ 2 giải đấu hàng đầu Bulgaria.

Abramovich chi đậm mở rộng sân Stamford Bridge.

Daily Mail cho hay tỷ phú người Nga dự định chi 500 triệu bảng để nâng cấp sức chứa SVĐ Stamford Bridge từ 40 nghìn lên 60 nghìn chỗ ngồi. Dự án này sẽ được Chelsea công bố trong vài ngày tới.

Kuzmanovic chia tay Inter.

Trung vệ 27 tuổi người Serbia Kuzmanovic vừa rời Inter Milan trở lại Thuỵ Sỹ chơi cho Basel theo HĐ có thời hạn 4 năm. Kuzmanovic từng khoác áo Basel từ 2005-2007.

Barca bị UEFA sờ gáy.

Thông tin từ Sport cho hay, đội bóng của HLV Luis Enrique có thể sẽ bị UEFA phạt số tiền lên đến 60 nghìn euro sau khi CĐV Barca sử dụng lá cờ xứ Catalunya trong trận chung kết Champions League mùa 2014/15 tại Berlin. Hiện Barca sẽ có quyền kháng cáo tới ngày 15/7.

Dzeko phủ nhận rời Man City.

Truyền thông Anh đưa tin, người đại diện của chân sút người Bosnia – Irfan Redzepagic đã bác bỏ thông tin thân chủ ông đang được liên hệ để chuyển tới thi đấu cho Roma ở mùa giải mới. “Dzeko hiện đang hạnh phúc tại Man City và không hề có ý định rời đi trong thời gian tới”.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: