Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 8h ngày 19/6: Hary Kane quyết tâm ở lại.

(Tin tức bóng đá) – Kane không muốn ra đi, De Gea đòi Real bán Iker Casilllas, Cazorla khẳng định không rời Arsenal là những tin chính trong điểm tin sớm ngày 19/6.

Kane không muốn ra đi. Mới đây Sky Sports đưa tin Hary Kane nằm trong kế hoạch cải tổ của Man Utd và “Quỷ đỏ” sẵn sàng bỏ 40 triệu bảng để sở hữu tiền đạo này. Nhưng đến hôm qua tiền đạo đang thi đấu ở VCK U21 Châu Âu cho biết “Tôi hạnh phúc ở Tottenham và tôi hướng đến tương lai với Tottenham”.

Harry Kane không muốn ra đi

Harry Kane không muốn ra đi

Real phải đẩy Casilas đi thì De Gea mới tới. Theo tờ The Sun, thủ môn của Man Utd đòi Real Madrid phải đẩy Iker Casillas khỏi “Đội bóng hoàng gia” mới chấp nhận tới Bernabeu.

Brazil tiếp tục nhận hung tin về trường hợp của Neymar. Với hàng vi thiếu kiềm chế của mình sau khi kết thúc trận đấu trước Colombia tiền đạo Barcelona nhận án kỷ luật của LĐBD Nam Mỹ là treo giò 2 trận liên tiếp tới đây. LĐBĐ Brazil sẽ có 24 giờ để kháng án.

Neymar đã thiếu kiềm chế trong tình huống xảy ra ở cuối trận

Cazorla “hạnh phúc” tại Arsenal. Trước hàng loạt tin đồn sẽ rời Emirates trong mùa hè này, mới đây tiền vệ Tây Ban Nha đã lên tiếng khẳng định mình sẽ không rời đội bóng như tin tức báo chí đã đưa.

Franz Beckenbauer khuyên Schweinsteiger không nên tới Man Utd. Huyền thoại của Bayern Munich cho rằng Schweinsteiger sẽ không kịp thích ứng với lối đá đòi hỏi thể lực cao như ở giải Ngoại Hạng Anh.

Marseille đón tân binh. Mới đây Marseille đã hoàn tất thủ tục sở hữu tiền vệ N’Koudou từ Nantes, giá trị bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng tiền vệ này sẽ có 5 năm gắn bó cùng đội bóng mới.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: