Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 9h ngày 23/6: Phil Jones ký hợp đồng mới với MU

(Tin tức bóng đá) – MU ký hợp đồng mới với Phil Jones, đội hình tiêu biểu vòng bảng Copa America không Neymar, không Sanchez, Mandzukic chuyển tới Juventus là tin chính trong bản tin sáng của bongda60s.

Phil Jone ký hợp đồng mới với Man Utd. Thời gian hợp đồng mới chưa được công bố nhưng mức lương của hậu vệ người Anh được hưởng sẽ là 80 .000 bảng/ tuần thay cho 50.000 bảng/tuần như hiện tại. Đây có thể được coi là sự tưởng thưởng của HLV Van Gaal cho Phil Jones cho những nỗ lực của anh ở mùa giải qua.

Phil Jones ký hợp đồng mới với Man Utd.

Phil Jones ký hợp đồng mới với Man Utd.

Pepe Reina tới Napoli. Không thể cạnh tranh vị trí với thủ môn Neuer ở Bayen Munich, Pepe Reina đã nói lời chia tay chuyển sang khoác áo Napoli. Đích thân Chủ tịch Napoli, ông Aurelio De Laurentiis tiết lộ hôm nay thủ thành người Tây Ban Nha sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Napoli.

Đội hình tiêu biểu vòng bảng Copa Ameria, không Sanchez, không Neymar. Trong đội hình tiêu biểu của vòng bảng Copa America góp mặt 4 cầu thủ của Chile là Bravo, Medel, Aranguiz và A.Vidal, Messi và Aguero (Argentina), T.Silva (Brazil), Gimenez (Uruguay), Lobaton (Peru) và Barrios (Paraguay).

Đội hình tiêu biểu vòng bảng Copa America

Đội hình tiêu biểu vòng bảng Copa America

Juventus chính thức sở hữu Mandzukic. Sau buổi kiểm tra y tế thành công tiền đạo của Atletico Madrid đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm với Juventus. Để sở hữu tiền đạo người Croatia Juventus đã phải chi cho Atletico Madrid 19 triệu Euro, và cho Mandzukic hưởng mức lương 3,5 triệu/mùa.

Mandzukic chính thức tới Juventus.

Mandzukic chính thức tới Juventus.

Mulumbu tới Norwich. Tiền vệ người Congo đã ký hợp đồng chuyển tới thi đấu cho Norwich 2 năm, cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi anh đã hết hợp đồng với West Brom.

Pirlo sẽ không rời Juventus. Tiền vệ Andrea Pirlo đã lên tiếng phủ nhận việc anh sẽ rời “Bà đầm già” tới New York City theo nhưng thông tin trên tài khoản Instagram mang tên Pirlo, anh cũng cho biết mình không hề tham gia mạng xã hội này.

Nguồn: Tổng họp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: