Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 9h ngày 25/6: Turan muốn sang Anh thi đấu

(Tin tức bóng đá) – Schweinsteiger có mặt tại Anh, Firmino ra mắt Liverpool, Turan muốn sang Anh là những tin chính trong điểm tin 9h của bongda60s.

Schweinsteiger xuất hiện ở Anh. Sự xuất hiện của Bastian Schweinsteiger ở đảo quốc sương mù khiến báo giới rộ lên tin đồn anh đã hoàn tất hợp đồng với Man Utd. Tuy nhiên thực tế tiền vệ của Bayern Munich sang anh cùng bạn gái Ana Ivanovic chuẩn bị cho giải Wimbledon.

Firmino ra mắt màu áo Liverpool

Firmino ra mắt màu áo Liverpool

Roberto Firmino ra mắt Liverpool. Ngay sau khi hoàn tất thủ tục chuyển đến Liverpool từ Hoffenheim, dù đang thi đấu ở Copa America nhưng tiền vệ người Brazil đã có màn ra mắt màu áo mới bên cạnh GĐĐH Ian Ayre.

Arda Turan muốn sang Anh thi đấu. Người đại diện của Arda Turan tiết lộ thân chủ của ông đang có ý định rời Tây Ban Nha ngay trong hè này, điểm đến mong muốn của tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ là Premier League. Hiện đang có Chelsea, Liverpool và Arsenal, PSG và AC Milan để mắt tới cầu thủ này.

Turan muốn sang Anh thi đấu

Turan muốn sang Anh thi đấu

Stuttgart chào đón 2 tân binh. Mới đây đội bóng của Đức đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ hai cầu thủ là thủ môn Przemyslaw Tyton và tiền vệ Lukas Rupp.

Eto’o sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu. Cựu cầu thủ Barcelona Samuel Eto’o mới đây đã đồng ý đầu quân cho CLB mới thăng hạng của Thổ Nhĩ Kỳ – Antalyaspor.

Drogba từ chối Marseille. Tiền đạo Bở Biển Ngà mới đây khẳng định anh sẽ không quay trở lại khoác áo Marseille bởi CLB Pháp không có tham vọng vô địch.

Yaya Sanogo tiếp tục bị cho mượn. Theo Le 10 Sport, Arsenal sẽ tiếp tục để tiền đạo trẻ Yaya Sanogo ra đi theo dạng cho mượn, với hàng công toàn sao như Sanchez, Walcott, Wellbeck, Giroud thì anh chẳng có khả năng chen chân giành vị trí.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: