Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin 9h ngày 29/6: PSG chiêu mộ Neymar với giá khủng

(Tin tức bóng đá) – Schweinsteiger xem xét tới MU, PSG ra giá khủng để chiêu mộ Neymar là những tin chính trong điểm tin 9h của bongda60s.

Tới Man Utd để được ra sân thường xuyên hơn. Tờ The Sunday Times mới đây đưa thông tin Schweinsteiger đang xem xét kế hoạch chuyển tới Man Utd ngay trong hè này để được thi đấu nhiều hơn hòng kiếm 1 suất trên tuyển chơi ở Euro 2016. Như đã biết với hàng tiền vệ dày đặc và chất lượng tại Bayern Munich số lần ra sân của Schweinsteiger ngày càng ít đi.

Schweinsteiger đang xem xét khả năng tìm bến đỗ mới

Schweinsteiger đang xem xét khả năng tìm bến đỗ mới

Chelsea tuyển tiền đạo từ Fluminese . Với mức giá 6,3 triệu bảng Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Kenady từ Fluminese. Cầu thủ sinh năm 1996 hiện đang là thành viên của đội U20 Brazil.

Kenedy đến với Chelsea với mức giá 6.3 triệu bảng

Kenedy đến với Chelsea với mức giá 6.3 triệu bảng

Nathaniel Clyne kiểm tra y tế tại Liverpool. Nathaniel Clyne trong ngày hôm nay sẽ có buổi kiểm tra y tế trước khi trở thành tân binh thứ 6 của Liverpool. Hiện đội bóng thành phố Cảng đang là “ông lớn” bạo chi nhất mùa hè với 6 bản hợp đồng đầy chất lượng.

PSG muốn Neymar với mức giá “khủng”. Theo Goal, PSG đang tìm phương án thay thế cho Ibrahimovic và họ sẵn sàng chi tới 190 triệu Euro để sở hữu tiền đạo đang thi đấu cho Barcelona. Như đã biết được sự hậu thuẫn của các ông chủ Qatar PSG “không thừa gì ngoài tiền”.

PSG sẵn sàng chiêu mộ Neymar với mức giá khủng

PSG sẵn sàng chiêu mộ Neymar với mức giá khủng

Turan đang được 3-4 CLB quan tâm. Trên trang Twitter cá nhân tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ mới đây chia sẻ anh đang được 3-4 CLB lớn của Châu Âu liên hệ, thời gian vừa qua có Barcelona và Man Utd được đồn là muốn chiêu mộ cầu thủ của Atletico Madrid.

AS Roma liên hệ với Rabbiot. Theo tờ Gazzetta dello Sport CLB AS Roma đang liên hệ hòng chiêu mộ tiền vệ trẻ Rabbiot từ PSG. Hiện tại cầu thủ này cũng đang muốn tìm bến đỗ mới bởi không cạnh tranh được vị trí chính thức nơi hàng tiền vệ của đội chủ sân “Công viên các hoàng tử”

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: