Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Điểm tin sáng ngày 14/7: Falcao mặc số áo ma ám tại Chelsea

(Tin tức bóng đá) Falcao mặc số áo đen đủi tại Chelsea, Cựu HLV Chelsea quay lại Premier League, Chelsea chính thức sở hữu Begovic… là những tin chính trong bản tin bóng đá sáng ngày 14/7 của bongda60s

Falcao mặc số áo đen đủi tại Chelsea

Theo Goal, BLĐ “The Blues” vừa tiết lộ với báo giới rằng Falcao sẽ mặc áo số 9 trong mùa giải 2015/16 khi tiền đạo người Colombia sẽ thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge theo dạng cho mượn tương tự như khi anh đầu quân cho MU mùa vừa qua.

Falcao nhận số áo đen đủi tại Chelsea

Falcao nhận số áo đen đủi tại Chelsea

Đây là số áo từng gắn với những kỉ niệm không vui của cả “Mãnh hổ” lẫn đội bóng mới của anh. Mùa trước, Falcao được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở MU khi được tin tưởng trao chiếc áo số 9 – số áo vốn dành cho những trung phong cắm điển hình, thế nhưng cựu tiền đạo của Porto đã gây thất vọng lớn khi chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 26 lần ra sân thi đấu cho “Quỷ đỏ”.

Cựu HLV Chelsea quay lại Premier League

Nhà cầm quân 63 tuổi người Italy sẽ thế chỗ Nigel Pearson, HLV bị sa thải hôm 30/6 cho dù đã giúp Leicester trụ lại giải Ngoại hạng Anh mùa giải trước.

Ranieri không làm việc ở Anh kể từ khi chia tay sân Stamford Bridge năm 2004, và đã bị cách chức HLV trưởng tuyển Hy Lạp hồi năm ngoái.

Chelsea chính thức sở hữu Begovic

Đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh mới ký hợp đồng với Asmir Begovic từ Stoke City, theo khoản phí chuyển nhượng vào khoảng 12 triệu đôla. Thủ thành 28 tuổi của tuyển Bosnia-Hercegovina gia nhập Chelsea cùng bản hợp đồng có thời hạn bốn năm.

Begovic gia nhập Chelsea

Begovic gia nhập Chelsea

Stoke trước đó đã hy vọng có thể giữ chân được Begovic, khi hợp đồng của anh tại sân Britannia Stadium còn thời hạn một năm.

Schneiderlin tiết lộ lí do chọn Man Utd

Morgan Schneiderlin cho biết viễn cảnh được chơi bóng cho HLV Louis van Gaal đã thuyết phục anh gia nhập Man Utd. Tối qua, Schneiderlin đã hoàn tất thủ tục chuyển sang Man Utd từ Southampton với giá 25 triệu bảng. Ngay sau đó, tiền vệ người Pháp cùng các đồng đội đã lên đường sang Mỹ du đấu.

Casillas từ chối áo số 1 tại Porto

Sau màn chia tay CĐV Real Madrid ở sân Bernabeu, Iker Casillas đã lên đường sang Porto bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp.
Trên trang chủ, Porto cho biết Iker Casillas đã từ chối nhận chiếc áo số 1 ở sân Dragao. Thay vào đó, thủ thành 34 tuổi này quyết định chọn số 12 để thay đổi mình. Sau màn ra mắt, Iker sẽ cùng Porto sang Hà Lan bắt đầu tour du đấu Hè 2015.

Nguồn: tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: