Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Nữ cổ động viên nóng bỏng nhất công khai phá luật tại World Cup 2022

Nữ cổ động viên nóng bỏng nhất World Cup đã dám mạo hiểm phá luật của Qatar với trang phục rất hở hang để cổ vũ cho đội tuyển Croatia.

Người đẹp Croatia Ivana Knoll mặc một chiếc váy kẻ caro đỏ và trắng để tôn vinh quốc huy của đất nước mình. Cô đã diện bộ quần áo trùm đầu ôm sát người khi tiến đến sân vận động Al-Bayat để cổ vũ Croatia đấu với Morocco. Ivana Knoll đã bỏ qua những lời cảnh báo nghiêm ngặt để mặc bộ trang phục đó bất chấp nhiệt độ tăng cao.

Ivana đã đăng hai bức ảnh lên Instagram khoe đường cong của cô để thu hút người hâm mộ Croatia trước trận đấu. Cô thậm chí còn mạnh dạn gắn thẻ FIFA trong các bài đăng của mình. Ivana rạng rỡ trước ống kính khi tạo dáng cả trong và ngoài sân vận động khi tô son đỏ đậm.

Ivana Knoll đã lấy cảm hứng từ bộ đồ thi đấu của Croatia để tạo ra một bộ váy ấn tượng dành riêng cho mình. Cô không hề suy nghĩ về hậu quả mà mình có thể phải đối mặt vì dám mặc hở hang. Nên nhớ rằng những người hâm mộ quốc tế có nguy cơ bị phạt rất nhiều tiền hoặc thậm chí ngồi tù nếu họ không tuân thủ quy định ở Qatar.

Phụ nữ du lịch đến quốc gia Ả Rập bị cấm mặc quần áo bó sát hoặc hở hang. Các nàng WAGS được khuyên nên quàng một chiếc khăn quanh cổ để che bớt vòng một. Nhưng Knoll dường như đã tìm ra kẽ hở trong các quy tắc này. Trang phục hở hang của cô vẫn che hết tóc, vai và chân.

Trước khi đến Qatar cổ vũ Croatia, cô đã chia sẻ một bức ảnh gợi cảm trong bộ áo tắm hở hang cùng dòng chú thích: “Tôi sẽ ăn mặc như thế nào ở Qatar.”

Hãy cùng nhìn lại một số bức ảnh nóng bỏng của Ivana Knoll:

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: