Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

10 cầu thủ tỏa sáng nhất vòng 1 World Cup 2022: Top 1 đắt giá

World Cup 2022 tại Qatar vừa bước qua vòng 1 với nhiều màn trình diễn xuất sắc. Hãy cùng chúng tôi điểm lại 10 cầu thủ tỏa sáng nhất vòng qua.

10. Ferran Torres

Ferran Torres là cầu thủ thứ 3 trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha ghi 2 bàn trong trận ra mắt giải đấu, sau Jose Iraragorri Ealo (1934) và David Villa (2006). 

Cầu thủ chạy cánh đã chuyển đổi quả phạt đền của mình 1 cách bùng nổ và cũng tạo ra một cú xoay người thông minh kết thúc cú đúp. Anh sẽ đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch của Tây Ban Nha ở Qatar.

9. Adrien Rabiot

Adrien Rabiot đang có sự chuyển mình khá rõ rệt ở mùa giải này. Cầu thủ người Pháp gây chia rẽ này là cầu thủ xuất sắc nhất của Juve trong nửa đầu của mùa giải 2022/23. Rabiot rõ ràng đã mang phong độ câu lạc bộ của anh đến Qatar. 

Anh là người ghi bàn gỡ hòa quan trọng trong trận Pháp thắng Australia 4-1 trước khi kiến ​​tạo bàn thứ hai cho Olivier Giroud.

8. Joao Felix

Thật khó để tranh cãi rằng Joao Felix chẳng khác gì một kẻ thất bại ở Atletico Madrid. Chắc chắn, đã có những tin đồn về tiềm năng siêu sao đã thuyết phục Rojiblancos trả Benfica 126 triệu euro cho tiền đạo này vào năm 2019. Tuy nhiên lại có thông tin cho rằng Diego Simeone muốn loại bỏ tiền đạo này vào tháng Giêng. 

Anh không thiếu các lời đề nghị từ các CLB khác. Đặc biệt nếu tiếp tục chơi với chất lượng như đã thể hiện trong chiến thắng 3-2 trước Ghana thì Felix còn tỏa sáng hơn nữa. Felix đã ghi bàn thắng thứ 2 quan trọng và kiến tạo bàn thứ 3 bằng cách giành được bóng ở giữa sân. 

7. Gavi

Người nhận giải Golden Boy gần đây nhất đã cho thấy anh là thiếu niên tài năng nhất thế giới bằng cách ra mắt giải đấu rất đặc biệt. Ngoài việc gây ấn tượng với sự đổi mới và khả năng chuyền bóng chính xác, Gavi còn thể hiện kỹ thuật của mình khi sút tung lưới Costa Rica.

Anh ghi bàn thứ 5 hạ gục Costa Rica 7-0. Cầu thủ 18 tuổi này trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất của giải đấu kể từ Pele năm 1958.

6. Cody Gakpo

Cầu thủ chạy cánh của PSV là một người được chú ý rất nhiều ngay cả trước khi giải đấu bắt đầu. Tin đồn về việc anh chuyển đến Anh ngày càng tăng sau một khởi đầu tốt.

Gakpo dường như được định sẵn để chơi cho một trong những đội bóng ưu tú của châu  u. Anh đã đánh dấu đẳng cấp của mình với bàn thắng trong trận đầu tiên ở Qatar.

5. Olivier Giroud

Có một thực tế là Giroud đã không ghi 1 bàn nào trong chiến thắng của quốc gia vào năm 2018. Anh đã được giao trách nhiệm lĩnh xướng hàng công Pháp sau khi Karim Benzema bị chấn thương.

Trận mở màn của Les Bleus chứng kiến Giroud chơi cực kỳ thăng hoa. Anh đã ghi 2 bàn để san bằng kỷ lục 51 bàn thắng quốc tế cho Pháp của Thierry Henry.

4. Shuichi Gonda

Anh là nhân tố quan trọng trong chiến thắng bất ngờ của World Cup. Gonda chỉ bị đánh bại bởi quả phạt đền của Ilkay Gundogan. Anh đã có tổng cộng 8 pha cứu thua – nhiều nhất của một thủ môn Nhật Bản tại vòng chung kết kể từ Yoshikatsu Kawaguchi năm 2006. 

3. Enner Valencia

Đội trưởng của Ecuador đã tận hưởng một đêm kỷ lục trước Qatar. Anh đã thực hiện một cách lạnh lùng quả phạt đền tự mình đã giành được. Cầu thủ 33 tuổi trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn mở tỷ số tại một kỳ World Cup.

Nó cũng giúp anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 5 bàn thắng liên tiếp cho một đội bóng Nam Mỹ. Giờ đây Valencia đã nổi lên như một ứng cử viên cho danh hiệu Vua phá lưới.

2. Richarlison

Richarlison là một cầu thủ không mấy ấn tượng cấp câu lạc bộ. Tuy nhiên, anh lại chơi xuất sắc cho Brazil. 

Richarlison thể hiện bản năng săn mồi của mình khi lao lên để phá vỡ thế bế tắc trong chiến thắng của Selecao trước Serbia. Anh ấn định chiến thắng bằng một cú sút ngoạn mục. 

1. Kylian Mbappe

Một cầu thủ từng cân nhắc từ bỏ bóng đá quốc tế cách đây một năm dường như sẽ viết thêm lịch sử với tuyển Pháp. Thật vậy, Mbappe đã trở thành cầu thủ Pháp trẻ nhất đạt được 5 bàn thắng trong giải đấu nhờ cú đánh đầu đẹp mắt vào lưới Australia. 

Tuy nhiên, điều quan trọng hơn là cách anh “hành hạ” hậu vệ cánh Nathaniel Atkinson với tốc độ kinh hoàng của mình. Sau một năm khó khăn, Mbappe rõ ràng có thể bịt miệng những người chỉ trích.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: