Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

2 Phương án thay thế thầy Park ở đội tuyển Việt Nam

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Huấn luyện viên Park Hang Seo vẫn chưa có được kết quả, vì vậy đây là thời điểm VFF nên tính dần đến phương án tìm người thay thế chiến lược gia 63 tuổi.

Gong Oh-Kyun – U23 Việt Nam


Tháng 3 năm nay, Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam đã bổ nhiệm huấn luyện viên Gong Oh – Kyun trở thành huấn luyện viên trưởng của đội U23 Việt Nam.

Ngay trong giải đấu chính thức đầu tiên cùng đội, thầy Gong đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi giúp U23 Việt Nam vượt qua vòng bảng U23 Châu Á.




Đáng chú ý, suốt hành trình này U23 Việt Nam đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng, thậm chí còn thành công cầm hòa U23 Hàn Quốc.

Dưới thời HLV Gong Oh – Kyun, U23 Việt Nam trở thành một tập thể chơi tấn công cơ động, đa dạng và cực kỳ hiệu quả.



Kinh nghiệm làm việc cùng lứa trẻ Việt Nam rất có thể sẽ trở thành cơ sở để VFF đặt niềm tin vào huấn luyện viên Gong Oh – Kyun nếu cần tìm một người thay thế thầy Park.

Shin Tae-Yong – Indonesia


Không có gì bất ngờ khi huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Indonesia – Shin Tae-Yong cũng nằm trong nhóm những ứng cử viên thay thế cho thầy Park tại đội tuyển Việt Nam.

Trong quãng thời gian ngắn kể từ khi làm việc với bóng đá Indonesia, Shin Tae-Yong đã thực sự nâng tầm đội bóng này.

Từ lối chơi, yếu tố chiến thuật và cả tâm lý của các cầu thủ Indonesia cũng được cải thiện rõ rệt khi từ khi được dẫn dắt bởi ông thầy người Hàn.



Hợp đồng của Shin Tae-Yong với Liên Đoàn Bóng Đá Indonesia cũng sắp hết hạn và 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói trong việc gia hạn hợp đồng.

Rõ ràng, với năng lực của mình, thầy Shin đang mong muốn có cơ hội được làm việc với một đội tuyển quốc gia mạnh hơn, có đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu tại khu vực cũng như đua vé dự World Cup.



Xét về tầm vóc, Việt Nam sẽ là điểm đến phù hợp nếu huấn luyện viên Shin Tae-Yong cân nhắc chia tay đội tuyển Indonesia.

Cả thầy Gong và thầy Shin đều là những huấn luyện viên đủ trình độ để dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, tuy nhiên ưu tiên trước mắt của VFF vẫn là trói chân huấn luyện viên Park Hang Seo.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: