Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

3 cái tên phù hợp để thế chỗ Cristiano Ronaldo tại MU

Nếu như siêu sao người Bồ rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, đây sẽ là những cái tên phù hợp nhất để thay thế anh trên hàng công của Quỷ đỏ.

Cody Gakpo 

Đây từng là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy vậy sau khi MU chốt thành công thương vụ Antony với giá 100 triệu Euro, họ đã không còn đủ ngân sách để có thêm Gakpo.

Cầu thủ người Hà Lan được biết là rất muốn chuyển tới thi đấu trong màu áo đỏ, đồng thời anh cũng được huấn luyện viên ten Hag đánh giá rất cao.

Từ đầu mùa giải tới nay, Gakpo ghi 13 bàn và có 11 kiến tạo chỉ sau 19 trận ra sân cho PSV. Anh là mẫu tiền đạo đa năng, có thể chơi được nhiều vị trí từ trung phong cho tới chạy cánh. Theo tờ “Manchester Evening News”, MU sẵn sàng hỏi mua Gakpo nếu Cristiano Ronaldo quyết định rời đi vào tháng 1 năm sau.

Tammy Abraham

Abraham không còn là cái tên quá xa lạ với cổ động viên Premier League khi anh từng có khoảng thời gian thi đấu khá ổn định trong màu áo Chelsea. Đây là một lợi thế của Abraham so với những cái tên khác- anh sẽ không mất thời gian làm quen với môi trường bóng đá khắc nghiệt tại đây.

Tuy vậy, các nguồn tin cho biết thêm rằng “Quỷ đỏ” mới chỉ bắt đầu thăm dò và chưa hề đưa ra lời đề nghị nào cho Abraham. Có lẽ sự chần chừ của Manchester United là bởi mùa này, cầu thủ người Anh thi đấu có phần xuống phong độ với chỉ 2 pha lập công trong 13 trận đấu.

Roma từng bỏ ra 40 triệu euro để có được chữ ký của Abraham từ Chelsea. Giờ đây, tiền đạo sinh năm 1997 đang được định giá 50 triệu euro. Nhưng với khả năng mua bán khá “trời ơi đất hỡi” của MU, chưa biết Abraham sẽ có giá trị tới như thế nào khi được đặt lên thị trường chuyển nhượng.

Victor Osimhen

So với 2 cái tên ở trên, Osimhen có đẳng cấp đã được khẳng định chứ không chỉ đơn thuần là một ngôi sao trẻ. Hồi mùa hè, khi Ronaldo lộ thông tin muốn rời đi, Osimhen cũng là một trong những cái tên mà MU đưa vào tầm ngắm

Tuy vậy khi Napoli đưa ra mức giá trên trời là 120 triệu Euro, Quỷ đỏ đã ngừng thương vụ.

Mùa giải năm nay, chân sút tới từ châu Phi có được 4 bàn thắng trong 8 lần ra sân. Tuy vậy, với cầu thủ này, Mu sẽ gặp phải sự cạnh tranh gay gắt khi cả Bayern cũng đang bày tỏ sự yêu thích với Osimhen. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: