Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

3 hướng đi để Cristiano Ronaldo giải quyết vấn đề tại MU

Mối quan hệ giữa siêu sao người Bồ và huấn luyện viên ten Hag cũng như câu lạc bộ Manchester United đang vô cùng căng thẳng. Liệu CR7 có những giải pháp nào để thoát khỏi tình trạng hiện tại và tự quyết định được cho tương lai của chính mình?

Cách 1: Tự hủy hợp đồng

Đây được xem là phương án đơn giản nhất, nhưng đồng thời cũng sẽ tốn kém nhất. Nếu đề nghị hủy hợp đồng, Ronaldo sẽ phải đền bù một số tiền nhất định – mà chắc chắn là sẽ không hề rẻ. 
Và Ronaldo đề nghị là một chuyện, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ có chấp nhận ngay lập tức hay không còn là một câu chuyện dài khác.
Đương nhiên, tiền với Ronaldo có thể không phải là vấn đề quá lớn. Nhưng câu hỏi được đặt ra là sau khi hủy hợp đồng thì anh sẽ làm gì tiếp theo?
Ronaldo cần phải biết rằng, nếu MU đồng ý thì chính bản thân siêu sao người Bồ mới là kẻ bị amng tiếng xấu vì lối hành xử thiếu chuyên nghiệp.

Cách 2: Tìm một bến đỗ mới  

Đây là phương án được xem là vẻ hợp lý nhất: Ronaldo cần tìm một CLB sẵn sàng mua anh từ MU. Tuy vậy vấn đề lương của cựu cầu thủ Real Madrid sẽ là một rào cản cho những đội bóng muốn chiêu mộ anh.
Hơn thế, với tuổi tác và một cái tôi lớn, sự xuất hiện của Ronaldo hoàn toàn có thể làm náo loạn phòng thay đồ và khiến cho đội bóng đó đi trệch với dự tính của Ban lãnh đạo.
Trong khi các CLB hàng đầu châu Âu đều chưa cho thấy động thái muốn có được Ronaldo thì những đội bóng tại Ả Rập hay Mỹ đều sẵn sàng chỉ ra số tiền khủng để có được siêu sao này, khi mà giá trị hình ảnh của anh tại một quốc gia chưa phát triển quá mạnh về bóng đá là rất lớn. 
Tuy nhiên với những CLB này thì bản thân Ronaldo lại không hứng thú, anh muốn được thi đấu tại Champions League – tại những đấu trường đỉnh cao nhất.

Cách 3: Chấp nhận thi đấu dưới sự chỉ đạo của Erik ten Hag

Nếu 2 phương án trên không thể đạt được, thì Ronaldo sẽ chỉ còn phương án duy nhất để thực hiện: Tiếp tục ở lại MU và “ngoan ngoãn” thi đấu với những chiến thuật mà Huấn luyện viên Ten Hag yêu cầu.
Nếu chấp nhận điều này, khả năng để CR7 trở lại đội 1 và tiếp tục thi đấu là vẫn còn, nhưng anh được dự đoán sẽ phải hy sinh nhiều hơn và không còn là trung tâm của đội bóng – nhất là khi lối chơi của Ten Hag rất ưa chuộng lối chơi pressing đề cao thể lực và tốc độ.
 
Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: