Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

3 thủ thành Man United nhắm để thay thế De Gea

HLV ten Hag đã yêu cầu Ban lãnh đạo Quỷ đỏ chiêu mộ thêm thủ thành, sau khi De Gea cho thấy khả năng chơi chân quá tệ của mình trong những vòng đấu vừa qua.

Có lẽ cũng không ai có thể ngờ, thủ môn lại trở thành vị trí mà MU cần nâng cấp khi mà họ đang sở hữu De Gea – một trong những người gác đền có phản xạ hàng đầu tại Premier League.

Thế nhưng việc chơi chân quá tệ hại của anh đã ảnh hưởng rất lớn tới cách triển khai lối chơi của Quỷ đỏ, nên việc bổ sung thêm một nhân tố chất lượng là điều cần thiết, và những cái tên sau đây đang được nửa đỏ thành Manchester quan tâm.

Kevin Trapp – Frankfurt

Đây là cái tên đang được MU quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại, thậm chí những thông tin về việc thủ thành của Frankfurt nhận được lời mời chào từ nước Anh còn không phải một bí mật.

Năm nay 32 tuổi, Trapp từng có 91 trận bắt chính cho PSG, đạt được 6 danh hiệu tại đây trước khi chuyển tới Frankfurt và bắt chính 46 trận, có được 1 danh hiệu.

Điểm sáng lớn nhất trong sự nghiệp của thủ thành này là việc anh cùng đội bóng nước Đức vô địch Europa League mùa trước một cách đầy thuyết phục.

Illan Meslier – Leeds United

Bên cạnh Trapp, một thủ thành khác cũng nhận được sự quan tâm không kém của Quỷ đỏ chính là Meslier.

Chưa có thành tích tại đấu trường châu Âu như Trapp, nhưng người gác đền của Leeds lại có lợi thế ở điểm anh năm nay chỉ mới 22 tuổi, và đã chứng minh được đẳng cấp tại Premier League.

Đây hoàn toàn có thể sẽ là một quyết định hướng tới tương lai, khi mà De Gea năm nay đã 31 tuổi và không còn quá trẻ.

Odysseas Vlachodimos – Benfica

Thủ thành người Hy Lạp sở hữu chiều cao 1m88 nhưng phản xạ rất ấn tượng, đồng thời sở hữu kỹ năng chơi chân tốt hơn hẳn so với De Gea.

Là lựa chọn thứ 3 trong danh sách của Quỷ đỏ, nhưng bù lại Vlachodimos lại là một thủ thành mà Quỷ đỏ có thể dễ dàng có được hơn so với 2 cái tên kể trên.

Vlachodimos hoàn toàn có thể chấp nhận làm kép phụ cho De Gea và vào sân khi đội bóng cần – điều mà Trapp cũng như Meslier khó có thể chấp nhận.

3 thủ thành trên chắc chắn sẽ là những mục tiêu mà BLĐ Quỷ đỏ cần cân nhắc sớm, khi mà thị trường chuyển nhượng chỉ còn 6 ngày nữa sẽ khép lại.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: