Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

4 HLV ngoại tại V-League 2023: Ai có khả năng vô địch cao nhất?

Tại V-League 2023 sẽ có sự xuất hiện của 4 vị HLV ngoại. Ai sẽ đủ sức đưa đội bóng lên ngôi vô địch?

1. HLV Bandovic – Hà Nội FC

Khởi đầu với chức vô địch Siêu cúp Quốc gia, HLV Bandovic đã tạo được niềm tin dành cho người hâm mộ bằng lối chơi hiệu quả.

Theo đánh giá, Hà Nội FC sẽ trở lên “đáng gờm” hơn vì lực lượng ngoại binh được ông Bandovic tuyển chọn rất kỹ lưỡng. Ngoài ra dàn nội binh cũng vượt trội so với mặt bằng chung tại.

2. HLV Paulo Foiani – CLB CAHN

Tân binh CAHN đã bổ nhiệm chiến Paulo Foiani ngồi vào chiếc ghế nóng. Trong sự nghiệp HLV của mình, ông Foiani đã làm việc với nhiều đội bóng ở Brazil. Ông sở hữu triết lý bóng đá tấn công đẹp mắt để lại nhiều dấu ấn. 

Do đó ông được kỳ vọng sẽ đưa dàn sao của tân binh V-League cán đích ở vị trí top đầu mùa này. Bên cạnh đó là lối chơi cống hiến đẹp mắt.

3. HLV Velizar Popov – Đông Á Thanh Hóa

HLV Velizar Popov đã ngồi vào chiếc ghế nóng của Đông Á Thanh Hóa. Trước đó ông từng cùng U23 Myanmar giành HCĐ tại SEA Games 31.

Trong bài phát biểu mới đây, ông Velizar Popov đặt mục tiêu lọt vào top 6 đội mạnh nhất V-League: 

“Khi còn dẫn dắt U23 Myanmar, tôi đã nhiều lần đối đầu với U23 Việt Nam. Lần này tôi có cơ hội dẫn dắt CLB Đông Á Thanh Hóa và thấy rằng bóng đá Việt Nam đang phát triển rất nhanh.

Thời gian tới, tôi muốn xây dựng Đông Á Thanh Hóa trở thành một đội bóng có lối chơi và bản sắc khác biệt. Đó là lối chơi tấn công một cách cống hiến nhưng luôn đề cao tính kỷ luật trong chiến thuật. Mục tiêu của tôi là đưa đội bóng lọt vào top 6 đội mạnh nhất V.League”.


4. HLV Kiatisak – HAGL

V-League 2023 đem đến nhiều thách thức cho HLV Kiatisak. Việc chia tay nhiều trụ cột khiến “Zico Thái Lan” không có có nhiều phương án cho mùa giải mới.

Mục tiêu của HAGL mùa này là ưu tiên xây dựng bản sắc và tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ như Dụng Quang Nho, Nguyễn Đức Việt, Lê Minh Bình, Nguyễn Thanh Nhân.. Họ sẽ hướng đến sức mạnh nhờ vào lối chơi tập thể, thay vì dựa vào các cá nhân xuất.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: