Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

4 ngôi sao HAGL từng thử việc tại Arsenal giờ ra sao?

Chắc hẳn chúng ta còn nhớ đến 4 ngôi sao HAGL từng được Giáo sư Arsene Wenger mời sang Arsenal thử việc. 10 năm trôi qua, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường và Đông Triều giờ ra sao?

Sau 2 tháng tập thử tại Arsenal, đáng tiếc rằng 4 cầu thủ trên đều không được giữ lại. Đáng chú ý với Tuấn Anh, HLV Arsene Wenger tỏ ra cực kỳ ấn tượng. Ông đã giới thiệu anh tới thử việc ở CLB Olympiacos. Tuy nhiên chấn thương khiến cho tiền vệ này bỏ lỡ chuyến đi tới Hy Lạp.

Nguyễn Tuấn Anh 

Nguyễn Tuấn Anh vẫn tiếp tục ở lại với HAGL. Anh sẽ tái ký hợp đồng  với đội bóng phố Núi. Nhiều khả năng Tuấn Anh cũng trở thành đội trưởng mùa tới vì đã có nhiều cầu thủ kinh nghiệm ra đi.  

Lương Xuân Trường 

Đối với Xuân Trường, anh quyết định chuyển đến Hải Phòng FC. Tại đây Xuân Trường sẽ tái hợp các đồng đội cũ ở HAGL. Có thể kể đến Phan Thanh Hậu, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Cảnh Anh, Lương Hoàng Nam, Lê Trung Hiếu, Nguyễn Nhật Minh, Nguyễn Thành Đồng, Nguyễn Kiên Quyết, Vũ Minh Hiếu và Hoàng Thanh Tùng.

Nhiều CĐV hy vọng sự nhiệt huyết đến từ HLV Chu Đình Nghiêm và tập thể máu lửa của Hải Phòng sẽ hồi sinh được Xuân Trường. Từ đó giúp anh lấy lại hình ảnh một trong những tiền vệ xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam.

Nguyễn Công Phượng 

Công Phượng tiếp tục xuất ngoại sang thi đấu tại Nhật Bản lần thứ 2. Câu lạc bộ mới nhất mà anh sẽ chơi là Yokohama FC ở J League. Đáng chú ý đó cũng là đội bóng mà Tuấn Anh từng chơi 1 năm theo dạng cho mượn (2017). 

Bản hợp đồng giữa Công Phượng và Yokohama có thời hạn 2 năm. Anh cũng đưa cả gia đình mình sang để thi đấu yên tâm hơn. Công Phượng cũng muốn hòa nhập nhanh chóng với đội bóng mới.

Trần Hữu Đông Triều

Có lẽ người kém nổi bật nhất là Trần Hữu Đông Triều. Sau thành công với U17 HAGL và U19 Việt Nam, Đông Triều không thể phát triển mạnh mẽ hơn. Sự đi xuống của anh xuất phát bởi nhiều nguyên nhân: Chấn thương liên miên, phải đá vị trí không phù hợp là trung vệ,…

Kể từ 2015, số lần ra sân ở V.League của Đông Triều không hề nhiều. Anh còn bị đẩy tới B.Bình Dương và Hải Phòng theo dạng cho mượn.

Mới đây nhất tiền vệ này quyết định chia tay HAGL và trở về quê nhà thi đấu cho CLB Quảng Nam. Mong rằng anh sẽ sớm lấy lại được phong độ của mình. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: