Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

4 sao trẻ tiềm năng của U17 Việt Nam sau vòng loại U17 Châu Á 2023

Sau thành công tại chiến dịch vòng loại U17 Châu Á, đội tuyển U17 Việt Nam đã phát hiện thêm 4 gương mặt trẻ cực kỳ tài năng và triển vọng.

Nguyễn Lê Phát


Lê Phát là cầu trẻ nhất trong nhóm cầu thủ được huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn sử dụng tại vòng loại U17 Châu Á vừa qua.

Cầu thủ đang thuộc biên chế lò đào tạo PVF năm nay chỉ mới 15 tuổi nhưng đã nhanh chóng khẳng định được tài năng. Anh đóng góp 2 bàn trong chiến thắng của U17 Việt Nam trước U17 Đài Bắc Trung Hoa.

Ưu điểm lớn nhất của Lê Phát chính là những tình huống đi bóng ở tốc độ cao và khả năng dứt điểm quyết đoán. Những phẩm chất này giúp cầu thủ 15 tuổi đang được so sánh với ngôi sao Kylian Mbappe của Paris Saint Germain nhờ lối chơi tương đồng. 

Phạm Đình Hải


Từ vòng chung kết U16 Đông Nam Á đến Vòng loại U17 Châu Á, Đình Hải luôn được huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn tin tưởng trao suất bắt chính trong khung gỗ.


Thủ thành của Hà Nội FC thi đấu cực kỳ ổn định với chiều cao tốt, khả năng chọn vị trí hợp lý và bao quát không gian trước cầu môn ấn tượng.



Đình Hải là mẫu thủ thành hiện đại có phong cách khá giống Quan Văn Chuẩn, sẵn sàng sử dụng chân để điều tiết bóng và băng khỏi vòng cấm để cản phsa khi cần thiết.

Lê Đình Long Vũ



Tương tự trường hợp của Đình Hải, Long Vũ cũng là cầu thủ thuộc dàn kép chính của U16 Việt Nam kể từ vòng chung kết U16 Đông Nam Á.

Cầu thủ của SLNA có sở trường thi đấu ở vị trí chạy cánh phải. Long Vũ được giới chuyên môn đánh giá là có phong cách thi đấu trưởng thành hơn so với lứa tuổi.

Tốc độ, kỹ thuật và tư duy chơi bóng hiện đại giúp Long Vũ trở thành mũi khoan phá lợi hại bên hành lang cánh của U17 Việt Nam


Nguyễn Công Phương


Nhân tố nổi bật nhất của U17 Việt Nam ở giải đấu vừa qua chắc chắn phải là thủ quân Nguyễn Công Phương.

Công Phương là mẫu tiền vệ con thoi toàn diện. Thủ quân U17 Việt Nam hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình với vai trò kéo bóng, chia bài và dứt điểm ngoài vòng cấm.



Anh cũng được huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn tin tưởng trao nhiệm vụ thực hiện những tình huống cố định. Bàn thắng vào lưới U17 Thái Lan chính là minh chứng rõ nhất về khả năng của Công Phương.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: