Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

5 bản hợp đồng đáng thất vọng nhất của Jurgen Klopp ở Liverpool

Naby Keita dự kiến ​​sẽ rời Liverpool khi hợp đồng của anh ấy hết hạn vào mùa hè này, điều đó sẽ chấm dứt 5 mùa giải đầy thất vọng tại Anfield. Hãy cùng xem xét 5 bản hợp đồng đáng thất vọng nhất của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp.

Loris Karius

Jurgen Klopp quay về quê hương để cải thiện hàng thủ môn của Liverpool vào năm 2016, đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Lorius Karius từ câu lạc bộ cũ Mainz. Karius được đánh giá rất cao khi cập bến Anfield và từng khoác áo U21 Đức, trước khi lật đổ Simon Mignolet để trở thành số một của Liverpool ở mùa giải 2017/18.

Cầu thủ người Đức đã có 49 lần ra sân cho Quỷ đỏ trong hai mùa giải, nhưng không thành công. Thời gian của anh ấy với câu lạc bộ đã kết thúc một cách kinh hoàng trong trận chung kết Champions League 2018, khi Karius tặng Real Madrid hai bàn thắng trong trận thua 3-1 của Liverpool ở Kyiv.

Naby Keita

Bản hợp đồng của Keita có lẽ là nỗi thất vọng lớn nhất trong kỷ nguyên Klopp, được cho là bản hợp đồng tiêu biểu duy nhất không đáp ứng được kỳ vọng cho đến nay.

Liverpool mong muốn đưa Keita đến câu lạc bộ đến mức Quỷ đỏ đã đồng ý chuyển nhượng vào năm 2017, cho phép tiền vệ này ở lại Leipzig thêm một mùa giải trước khi hoàn tất việc chuyển đến Anfield vào mùa hè năm sau.

Sau khi kế thừa chiếc áo số 8 của Steven Gerrard, người ta kỳ vọng nhiều vào Keita, người đã nổi lên như một trong những tiền vệ box-to-box xuất sắc nhất Bundesliga và có tên trong Đội hình xuất sắc nhất mùa giải 2016/17.

Thay vào đó, sự nghiệp của Keita với câu lạc bộ là một chu kỳ của những sai lầm và các vấn đề về thể lực. Cầu thủ 27 tuổi mới đá chính 48 trận kể từ khi đến từ Leipzig, trung bình 10,6 trận mỗi mùa trong 4 mùa rưỡi của anh trong màu áo đỏ Liverpool. 

Takumi Minamino

Sự phấn khích lên cao khi Liverpool công bố việc ký hợp đồng với Takumi Minamino từ Red Bull Salzburg, tuyển thủ Nhật Bản đã tỏa sáng trong cuộc gặp gỡ giữa các bên tại Champions League trước đó trong chiến dịch.

Minamino đã ghi bàn vào lưới đội bóng của Jurgen Klopp trong trận đấu gay cấn 4-3 dưới ánh đèn Anfield và đạt kỷ lục 107 bàn thắng và kiến ​​tạo trong 199 lần ra sân cho đội bóng Áo. Liverpool đã nhanh chóng giành chiến thắng trong cuộc đua và điều khoản giải phóng 7,25 triệu bảng của anh ấy được ca ngợi là một món hời.

Minamino đã không thể tạo được ấn tượng lâu dài trong hai mùa giải rưỡi ở Liverpool và được cho mượn đến Southampton vào mùa giải 2020/21, nơi anh ghi hai bàn sau mười lần ra sân ở giải đấu. Thời gian thi đấu của anh ấy ở Liverpool bị hạn chế do các phương án tấn công của câu lạc bộ, khi anh ấy cạnh tranh một suất đá chính cùng với Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino và Diogo Jota.

Ozan Kabak

Cuộc khủng hoảng ở vị trí trung vệ của Liverpool đã dẫn đến việc kinh doanh muộn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2021, đảm bảo các bản hợp đồng của Ben Davies và Ozan Kabak.

Davies không bao giờ xuất hiện sau sự xuất hiện bất ngờ của anh ấy từ Preston North End, trong khi Kabak ra sân 13 lần nhưng không gây được ấn tượng. Cầu thủ 20 tuổi đến với danh tiếng ngày càng tăng sau màn trình diễn ấn tượng tại Stuttgart và Schalke, nơi anh được vinh danh là Tân binh của mùa giải Bundesliga sau bước đột phá với người cũ vào mùa giải 2018/19.

Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ đã mất vị trí của mình vào tay Nat Phillips và học viên tốt nghiệp học viện Rhys Williams. Anh trở lại Schalke sau một thời gian đáng quên tại Anfield.  

Arthur Melo

Có thể dễ dàng quên rằng Arthur Melo hiện đang ở Liverpool.

Được ký hợp đồng vào ngày cuối cùng từ Juventus khi câu lạc bộ tìm cách bổ sung chiều sâu cho hàng tiền vệ, cầu thủ người Brazil kể từ đó đã phải chịu đựng một khoảng thời gian khó khăn. Melo chỉ ra sân trong 13 phút, trận ra mắt diễn ra khi Liverpool bị Napoli đánh bại 4-1 ở vòng bảng Champions League.

Liverpool đã trả 3 triệu bảng để đảm bảo hợp đồng cho mượn, trong đó bao gồm tùy chọn mua tiền vệ này vĩnh viễn với giá 33 triệu bảng. Nếu không có một sự thay đổi đáng chú ý, lựa chọn đó dường như rất khó xảy ra.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: