Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

5 cầu thủ Argentina có màn trình diễn trái ngược nhau trong trận gặp Hà Lan

Vài giờ sau khi đối thủ không đội trời chung là Brazil bị loại, Argentina đã giữ vững tinh thần để tiến vào bán kết. Họ đã đánh bại Hà Lan trên chấm phạt đền. Tuy nhiên không phải cầu thủ nào của Argentina cũng có màn trình diễn ấn tượng.

Màn trình diễn ấn tượng: Leandro Paredes 

Vào sân thay cho Rodrigo De Paul ở phút 66, cầu thủ của PSG Leandro Paredes đã bổ sung thêm sức mạnh cho hàng tiền vệ. Anh đã chiến đấu để giành lấy mọi đường bóng, giữ vững vị trí của mình và hỗ trợ ở phía sau.

Anh cũng sút thành công dưới áp lực trong loạt đá luân lưu. Paredes thực hiện quả phạt đền bên trái, không cho Noppert cơ hội nào cản phá. 

Trong trận tứ kết World Cup 2022 đầy kịch tính, Paredes đã thực hiện một đường chuyền quan trọng. Anh giành chiến thắng trong 6 pha tranh chấp, thực hiện 2 pha cản phá và 3 lần tắc bóng.

Màn trình diễn kém cỏi: Julian Alvarez 

Tiền đạo Julian Alvarez của Manchester City không thể đóng góp quá nhiều trong trận đấu này.. Anh đã gặp khó khăn trong việc liên kết với các đồng đội, mất quyền kiểm soát bóng dưới áp lực và thua  hầu hết các cuộc đấu tay đôi. 

Không thể gây ấn tượng với Scaloni, anh bị thay thế bởi Martinez ở phút 82. Thống kê cho thấy Alvarez chỉ hoàn thành 12 đường chuyền (độ chính xác 70,6%). Anh thua 3 trong 4 pha tranh chấp, mất bóng 10 lần và 1 lần bị bắt việt vị.

Màn trình diễn ấn tượng: Emiliano Martinez 

Emiliano Martinez là người hùng trong loạt sút luân lưu cho Argentina khi cản phá được hai quả phạt đền. Đội trưởng Hà Lan Van Dijk là người đầu tiên bị Martinez từ chối. 

Siêu sao của Liverpool thực hiện cú đá trái với rất nhiều lực. Martinez đã đoán đúng và chặn cú sút ta bằng tay phải mạnh mẽ.

Martinez cũng đã chơi tốt trước Berghuis. Cầu thủ người Hà Lan thực hiện cú đá của mình nhưng không thể vượt qua được thủ môn Aston Villa.

Trong thời gian chơi thi đấu chính thức, Martinez đã có 3 pha cứu thua, thực hiện 132 đường chuyền và 2 đường bóng dài chính xác.

Màn trình diễn kém cỏi: German Pezzella 

Cầu thủ dự bị của Argentina, German Pezzella đã có một trận đấu tệ hại ở vòng tứ kết. Anh đã phạm lỗi ngớ ngẩn với Weghorst trong khu vực nguy hiểm ở những phút bù giờ. Từ đó Weghorst ghi bàn nhờ quả đá phạt trực tiếp để đẩy trận đấu vào hiệp phụ.

Tại Lusail Iconic Stadium, Pezzella cũng thua cả 5 pha tranh chấp trên không. Anh chuyền sai vị trí cả 2 pha phất bóng dài, 3 lần để mất bóng và không thực hiện bất kỳ hành động phòng ngự nào.

Màn trình diễn ấn tượng: Lionel Messi

Lionel Messi cho đến nay vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất của Argentina. Anh ghi một bàn thắng và một pha kiến ​​​​tạo. 

Phút 35, Messi đột phá trung lộ trước khi chuyền bóng cho Molina bên cánh phải. Hậu vệ phải xuất sắc bắt gọn đường chuyền để sút bóng tung lưới Noppert.

Messi cũng đã thực hiện thành công cả hai quả phạt đền trong trận gặp Hà Lan. Anh đã ghi bàn thắng đầu tiên ở phút thứ 73. Sau đó, trong loạt sút luân lưu, anh sút bóng vào giữa khung thành Hà Lan giúp Argentina khởi đầu hoàn hảo.

Messi đã thực hiện 3 đường chuyền quan trọng, hoàn thành 2 lần rê dắt bóng, thắng 10 pha tranh chấp tay đôi.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: