Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

5 cầu thủ Liverpool phải dựa vào để hướng đến Champions League

Liverpool có cơ hội giành lại suất tham dự Champions League với 6 điểm kiếm được trước Everton và Newcastle trong 2 vòng đấu vừa qua.

Dường như chẳng biết từ đâu, Liverpool lại đưa mình vào thế cạnh tranh. Có vẻ như họ sẽ không bao giờ ghi bàn nữa trong các trận đấu với Brighton và Chelsea vào tháng 1. Thế nhưng The Kop đã tìm thấy một lối thoát.

Trước Everton và Newcastle, đoàn quân của Jürgen Klopp chơi không hoàn hảo nhưng đã giành được 6 điểm quan trọng. Giờ đây, họ kém Newcastle đúng 6 điểm và còn một trận đấu trong tay.

Tuy nhiên, từ giờ đến cuối mùa giải, hy vọng của Liverpool là sẽ vượt qua Newcastle, Tottenham và những đội khác mà họ cần đánh bại trong cuộc đua top 4. Do đó 5 ngôi sao dưới đây sẽ cần phải duy trì phong độ mà họ đã thể hiện trong tuần vừa qua.

Alisson Becker

Cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool trong trận đấu với Newcastle, Alisson đã thực hiện một số pha cứu thua ấn tượng. Trong đó có pha cản phá một đối một với Miguel Almirón ở thời điểm quan trọng giúp bảo toàn tỷ số 0-0.

Với hàng tiền vệ đang chơi như hiện tại (tốt hơn nhiều so với vài tháng trước, nhưng vẫn chưa hoàn hảo), Alisson sẽ phải tiếp tục có những pha cản phá như vậy trong vài tuần tới nếu Liverpool hướng đến chuỗi chiến thắng.

Đối đầu với Real Madrid, Alisson sẽ phải thực hiện nhiều pha cứu thua xuất sắc hơn.

Trent Alexander-Arnold

Một số đường chuyền mà cầu thủ này thực hiện trong trận đấu với Newcastle – đặc biệt là đường chuyền giúp Nunez ghi bàn mở tỷ số – là hoàn toàn siêu phàm.

20 phút đầu tiên của trận đấu (cho đến khoảnh khắc khó hiểu của Nick Pope) chứng kiến ​​Liverpool chơi rất tốt. Trong đó Alexander-Arnold đã tìm lại được phong độ của mình.

Liverpool rất phụ thuộc vào những pha giao bóng của anh để tạo cơ hội ghi bàn. Điều này quan trọng đến mức phong độ của anh có thể nắm giữ chìa khóa để đảm bảo suất dự Champions League.

Dựa trên bằng chứng này, Alexander-Arnold đã trở lại phong độ tốt nhất, nhưng điều đó cần phải tiếp tục.

Fabinho và Jordan Henderson

Cả Fabinho và Henderson đều không nói rằng họ đã có một mùa giải như mong muốn ở trung tâm hàng tiền vệ của Liverpool. Bởi cả hai đều tỏ ra kiệt sức.

Bộ đôi này đã được cho nghỉ một thời gian gần đây và đã trở lại mạnh mẽ. Tuy nhiên với việc Thiago Alcantara ngồi ngoài và Stefan Bajčetić mới 18 tuổi, họ sẽ sớm phải thi đấu nhiều hơn.

Liverpool sẽ cần họ để có thể đối phó với những yêu cầu đặt ra nhằm đủ điều kiện tham dự giải đấu hàng đầu châu  u.

Mohamed Salah

Nhìn lại màn trình diễn hay nhất của anh trước Newcastle trong một khoảng thời gian, Salah đã xuất hiện khắp nơi trên sân. Anh liên kết tốt với các tiền đạo Núñez và Cody Gakpo.

Tất nhiên, tất cả các cầu thủ tấn công khỏe mạnh sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc ghi bàn. Diogo Jota và Roberto Firmino cũng đã trở lại và Luis Díaz hy vọng sẽ trở lại vào tháng tới.

Nhưng Salah là trụ cột của Liverpool – cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử của họ. Nhiều kỳ vọng sẽ được đặt lên vai anh để kiến ​​tạo hoặc ghi bàn.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: