Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

5 cầu thủ Manchester City có thể ký vào mùa hè này

Manchester City dự kiến ​​​​sẽ đào sâu vào thị trường chuyển nhượng mùa hè khi họ nỗ lực tiếp tục cạnh tranh các danh hiệu trên mọi mặt trận trong giai đoạn 2023-24 và hơn thế nữa.

Jude Bellingham ( Borussia Dortmund )

Ngôi sao của Borussia Dortmund, Jude Bellingham sẽ trở thành một trong những tiền vệ được săn đón nhiều nhất ở châu  u vào mùa hè này. Man City, Manchester United, Liverpool, Chelsea và Real Madrid đều muốn giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của anh ấy.

Cầu thủ quốc tế 19 tuổi người Anh được cho là sẽ tổ chức một cuộc họp với những người đứng đầu Dortmund trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế để thảo luận về tương lai của anh ấy tại câu lạc bộ.

Người ta cho rằng Bellingham sẽ sẵn sàng tìm kiếm bến đỗ mới vào mùa hè sau khi trải qua ba năm thành công để phát triển thành một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu  u.

Tuy nhiên, các câu lạc bộ quan tâm sẽ phải trả một khoản tiền khá lớn để lôi kéo cậu thiếu niên rời Westfalenstadion. Dortmund định giá ở mức 150 triệu euro (133,1 triệu bảng) .

Declan Rice ( West Ham United )

Đồng hương tuyển thủ Anh Declan Rice là một tiền vệ đang được săn đón khác. Anh đã được liên hệ với một khoản tiền lớn để chuyển đến một câu lạc bộ hàng đầu Premier League. Man City, Arsenal, Chelsea, Liverpool và Man United quan tâm.

Hiện tại, Arsenal được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành đội trưởng của West Ham United. Chỉ còn chưa đầy 16 tháng trong hợp đồng, cầu thủ 24 tuổi ‘gần như chắc chắn’ sẽ rời sân vận động London vào mùa hè này.

Giống như Bellingham, Rice được định giá hơn 100 triệu bảng. Anh sẽ có giá cao hơn đáng kể so với các mục tiêu tiền vệ khác của Man City như Alexis Mac Allister của Brighton & Hove Albion hay Romeo Lavia của Southampton.

Mặc dù việc chuyển nhượng cả Rice và Bellingham dường như khó xảy ra, nhưng Man City có thể buộc phải nhắm đến nhiều hơn một tiền vệ vào mùa hè này.

Josko Gvardiol (RB Leipzig)

Được đánh giá rộng rãi là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất châu  u, Josko Gvardiol của RB Leipzig đã được liên kết mạnh mẽ với việc chuyển sang Man City. HLV Guardiola được cho là một người ngưỡng mộ tuyển thủ Croatia.

Cầu thủ 21 tuổi này đã nâng lối chơi của mình lên một tầm cao mới kể từ khi chuyển đến Leipzig từ Dinamo Zagreb vào năm 2021. Anh cũng thường xuyên góp mặt ở đấu trường quốc tế và đóng vai trò quan trọng trong hành trình đứng thứ 3 của Croatia tại World Cup 2022.

Gvardiol còn hợp đồng tại Red Bull Arena cho đến tháng 6 năm 2027. Thế nhưng hậu vệ này đã khiến bộ tứ Premier League Man City, Man United, Chelsea và Liverpool vui mừng sau khi bày tỏ mong muốn được chơi ở giải đấu hàng đầu nước Anh.

Một báo cáo gần đây tuyên bố rằng The Citizens sẵn sàng bán hậu vệ thuận chân trái Aymeric Laporte để tài trợ cho việc chuyển nhượng Gvardiol. Anh được cho là có điều khoản giải phóng 97 triệu bảng trong hợp đồng có hiệu lực vào năm 2024.

Kaoru Mitoma (Brighton & Hove Albion)

Với việc Man City đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh mới, ngôi sao của Brighton & Hove Albion, Kaoru Mitoma gần đây đã nổi lên như một mục tiêu tiềm năng.

Cầu thủ 25 tuổi này đã phát huy hết sức mạnh với Seagulls theo đuổi chiếc vé châu  u trong nhiệm kỳ này. Anh đóng góp 9 bàn thắng và 6 pha kiến ​​​​tạo sau 27 lần ra sân, đồng thời được coi là thành viên “quan trọng” của đội một. huấn luyện viên Roberto De Zerbi .

Man City được cho là đang theo dõi tiến trình của Mitoma trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thế nhưng họ có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Arsenal, Man United, Real Madrid và Bayern Munich cho chữ ký của anh ấy.

Brighton đang chuẩn bị biến anh ấy trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất của câu lạc bộ với một hợp đồng mới bội thu. Hợp đồng hiện tại của Mitoma sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2025.

Ben Chilwell (Chelsea)

Với tương lai của Joao Cancelo được cho là không chắc chắn, Man City có thể khám phá khả năng chiêu mộ một hậu vệ trái mới vào mùa hè này. Ben Chilwell của Chelsea được cho là nằm trong tầm ngắm của họ .

The Citizens từ lâu đã là những người ngưỡng mộ cầu thủ 26 tuổi. Họ đang săn lùng chữ ký của anh ấy trước khi Chelsea lao vào để ký hợp đồng với tuyển thủ Anh với giá khoảng 50 triệu bảng từ Leicester City vào năm 2020.

Bộ ba của Man City , Nathan Ake , Rico Lewis và Sergio Gomez đều đã hoạt động ở vị trí hậu vệ trái kể từ khi Cancelo ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Thế nhưng có sự bổ sung của một hậu vệ trái bẩm sinh được cho là rất quan trọng.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: