Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

5 cầu thủ Ngoại hạng Anh để lại nhiều dấu ấn nhất vòng 1 World Cup 2022

Đã có 133 cầu thủ Premier League góp mặt cùng các đội tuyển quốc gia của họ tham dự World Cup 2022. Dưới đây là 5 cái tên gây ấn tượng nhất cho đến nay.

Richarlison

Richarlison có thể không sánh bằng các ngôi sao số 9 Brazil trong quá khứ. Thế nhưng tiền đạo của Spurs đã chứng minh lý do tại sao anh rất quan trọng đối với Selecao trong trận đấu với Serbia.

9 bàn thắng chỉ sau 7 lần ra sân cho Brazil trong năm nay, Richarlison cho thấy bản năng sát thủ ấn tượng. Anh đã đánh dấu trận ra mắt World Cup với cú đúp trong chiến thắng 2-0 trước Serbia. 

Anh đã có phong độ chói sáng cho đội tuyển quốc gia. Đặc biệt bàn thắng thứ 2 của Richarlison hoàn toàn có thể trở thành pha lập công đẹp nhất World Cup 2022. 

Đó là một khoảnh khắc kỳ diệu từ Richarlison. Anh đã đền đáp sự tin tưởng để thể hiện rằng mình đủ khả năng dẫn dắt hàng công Brazil tại Qatar.

Bukayo Saka

Lần đá chính cuối cùng của Bukayo Saka cho đội tuyển Anh tại một giải đấu lớn thất bại chung kết Euro 2020 tại Wembley.

Hậu quả của thất bại đó rất khó giải quyết đối với Saka. Anh là mục tiêu cho sự lạm dụng phân biệt chủng tộc hèn hạ trên mạng xã hội.

Tại World Cup năm nay, Saka đã đập tan mọi thứ bằng một màn trình diễn tuyệt vời khi đội bóng của Gareth Southgate đánh bại Iran. Saka là mối đe dọa đáng sợ trong suốt trận đấu đó với khả năng rê dắt và di chuyển khiến hàng thủ Iran không thể chống đỡ.

Sẽ không ai có thể nghi ngờ về vị trí của Saka trong đội hình Tam Sư. Lần đầu tiên xuất hiện ở World Cup của anh được đánh dấu bằng một cú vô lê xuất thần. Sau đó anh ghi thêm bàn thắng thứ hai với một pha đi bóng lắt léo vào vòng cấm và dứt điểm chuẩn xác.

Bruno Fernandes

Giải đấu của Bồ Đào Nha bắt đầu với chiến thắng sát nút 3-2 trước Ghana. Trong đó Cristiano Ronaldo đã mở tỷ số để trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn tại 5 kỳ World Cup.

Tuy nhiên, chính người đồng đội cũ của Ronaldo ở Manchester United là Bruno Fernandes mới là ngôi sao sáng nhất. Cầu thủ này đã làm việc không biết mệt mỏi ở hàng tiền vệ và thể hiện đẳng cấp của mình khi sở hữu hai pha kiến ​​tạo.

Các đường chuyền của Fernandes vô cùng hoàn hảo khi anh giúp Joao Felix và Rafael Leao ghi được bàn thắng. Bây giờ, đó là 3 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo trong bốn lần ra sân gần nhất của anh cho Bồ Đào Nha.

Luke Shaw

Chiến thắng 6-2 của Anh trước Iran đã có những màn trình diễn mạnh mẽ trên toàn sân. Trong số đó có màn trình diễn xuất sắc của Luke Shaw, người dường như đã tìm lại phong độ tốt nhất của mình vào đúng thời điểm. 

Hậu vệ trái này đã có một khởi đầu chậm chạp ở Manchester United. Thế nhưng anh đã có sự cải thiện trong các trận đấu gần đây của câu lạc bộ.

Shaw là một sự hiện diện có tầm ảnh hưởng khi đội tuyển Anh ghi một bàn thắng ấn tượng. Anh tạo ra bàn thắng đầu tiên bằng một đường chuyền tuyệt vời cho Jude Bellingham lập công.

Hiện Shaw đã góp dấu giày vào 5 bàn thắng trong 5 lần ra sân gần nhất cho Tam sư.

Casemiro

Casemiro đang ở phong độ tốt nhất và giúp Brazil bắt đầu chiến dịch của họ bằng chiến thắng 2-0 trước Serbia.

Tiền vệ của Manchester United rất chắc chắn trong công việc phòng ngự khi anh giành lại quyền kiểm soát bóng 7 lần. Ngoài ra mỏ neo ở tuyến giữa của Brazil cũng có cơ hội thể hiện khía cạnh sáng tạo hơn trong trận đấu này.

Casemiro đã thực hiện 11 đường chuyền 1/3 sân cuối cùng và thể hiện phạm vi chuyền bóng ấn tượng của mình. Anh cũng 2 lần suýt ghi bàn, trong đó lần đầu tiên dứt điểm từ rìa vòng cấm dội xà ngang.  

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: