Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

5 cầu thủ tấn công có phong độ cao nhất Premier League: Đẳng cấp Haaland

Bất kể điều gì đang xảy ra, dưới đây là 5 cầu thủ tấn công sở hữu phong độ tốt nhất ở Premier League mùa bóng năm nay.

Erling Haaland  

Erling Haaland có phong độ chói sáng? Hay Erling Haaland chỉ xuất sắc? Ngay cả khi cầu thủ người Na Uy thi đấu dưới mức tiêu chuẩn thông thường, anh vẫn tìm ra cách gây khó khăn cho hàng phòng ngự và ghi bàn. Chiến dịch phá kỷ lục của Haaland tiếp tục ngày càng mạnh mẽ.

Anh là tiền đạo ghi bàn hàng đầu ở cả Premier League và Champions League mùa này. 28 bàn thắng của anh ở giải đấu đã là kỷ lục đối với một cầu thủ nước ngoài trong chiến dịch ra mắt. Haaland chỉ còn kém 5 bàn nữa để phá vỡ cột mốc bàn thắng Premier League trong một mùa giải 38 trận.

Cầu thủ của Man City có thêm 10 bàn thắng dẫn đầu giải đấu ở Champions League. Trong đó có 5 bàn thắng khi Manchester City đánh bại RB Leipzig để lọt vào tứ kết. 42 bàn thắng của anh ấy trên mọi đấu trường đã là kỷ lục của câu lạc bộ.

Marcus Rashford

Marcus Rashford đã trải qua chuỗi trận nóng bỏng nhất kể từ khi mùa giải bắt đầu lại. Tiền đạo của Manchester United chỉ không ghi bàn trong 3 trận đấu kể từ khi bóng đá cấp câu lạc bộ trở lại vào tháng 12. Rashford hiện đã ghi được 27 bàn thắng trên mọi đấu trường. 

Đây là mùa giải hay nhất của anh cho Quỷ đỏ. Một thành tích bao gồm 10 bàn thắng trong 12 lần ra sân gần nhất tại Premier League. Tuyển thủ Anh cũng là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Europa League (6) mặc dù mới đá chính 4 trận tại giải đấu. Anh đã tìm được chỗ đứng dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag.

Sự trở lại của Rashford đã đặt Man United vào một vị trí vững chắc để đảm bảo suất dự Champions League. Ngoài ra câu lạc bộ sẽ có tham vọng giành thêm cả FA Cup và Europa League sau khi vô địch League Cup tại Wembley vào tháng trước.

Rashford được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League vào tháng 2. Qua đó cân bằng kỷ lục về số lần thắng nhiều nhất của một cầu thủ trong một mùa giải. Đó là lần thứ 3 của cầu thủ tấn công này, sau những thành công trước đó vào tháng 9 và tháng 1.

Harry Kane

Harry Kane có thể đã bị bỏ lại trong cuộc đua Chiếc giày vàng Premier League. Thế nhưng đó lại là một mùa giải xuất sắc nữa của đội trưởng Tottenham. Các kỷ lục của Kane trong mùa giải này bao gồm việc trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của đội tuyển Anh và Spurs. 

Ngoài ra anh đã cùng với Alan Shearer và Wayne Rooney trở thành những cầu thủ duy nhất ghi được hơn 200 bàn thắng tại Premier League. Kane cán mốc 21 bàn trong mùa giải với cú đúp vào lưới Nottingham Forest lần trước. Đây là lần thứ sáu anh đạt hơn 20 bàn thắng trong một mùa giải Ngoại hạng Anh. 

Anh đã có 8 bàn thắng sau 12 lần ra sân kể từ đầu năm mới. Spurs sẽ cần lá bùa hộ mệnh của họ để tiếp tục phong độ đó trong cuộc chiến giành suất dự Champions League.

Gabriel Martinelli

Gabriel Martinelli đã tìm lại khả năng ghi bàn của mình vào thời điểm quan trọng của Arsenal. 6 bàn thắng sau 6 trận đã giúp Pháo thủ vực dậy sau thời kỳ sa sút nhỏ. Sau ba trận không thắng, đội dẫn đầu giải đấu đã giành được 6 chiến thắng liên tiếp để thiết lập khoảng cách 8 điểm.

Phong độ của Martinelli là yếu tố quyết định đến kết quả đó. Bây giờ là 13 bàn thắng trong mùa giải cho Martinelli. Từ lâu được coi là một triển vọng thú vị, cầu thủ người Brazil đang bắt đầu tạo ảnh hưởng đến các trận đấu với chất lượng ổn định.

Bukayo Saka

Ít ai hình dung được mức độ cải thiện của Arsenal mùa này. Những kỳ vọng trước mùa giải chỉ là lọt vào top 4. Giờ đây Arsenal đang đứng đầu bảng và theo đuổi chức vô địch. Họ đã tạo ra một thứ bóng đá thăng hoa dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta. 

Bukayo Saka đã trở thành tia sáng của đội bóng dẫn đầu giải đấu. Anh đã hoàn thành quá trình phát triển của mình từ một ngôi sao thú vị thành người chiến thắng trận đấu chính hiệu. Saka là một lực lượng sáng tạo cho Arsenal với phong cách bóng đá trực tiếp hành hạ các hậu vệ và tạo cơ hội cho đồng đội. 

Anh ấy dẫn đầu bảng xếp hạng về số lần rê bóng thành công (54), xếp hạng cao về các pha thực hiện cú sút (thứ 4) và đường chuyền quan trọng (thứ 5). Saka chỉ xếp sau Erling Haaland và Harry Kane về số lần tham gia ghi bàn. Anh có 22 lần tham gia ghi bàn sau 28 lần ra sân mùa này. Trong đó có 7 bàn đến từ 7 trận gần nhất ở Premier League cho Pháo thủ.

Haaland có thể là ứng cử viên được yêu thích nhất để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Thế nhưng nếu Arsenal chiến thắng trong cuộc đua danh hiệu thì ít ai có thể khẳng định chắc chắn hơn Saka.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: