Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

5 điểm đáng nói trước thềm vòng 28 Premier League

Mỗi tuần, AsiaSport chọn ra 5 điểm đáng nói nhất của Premier League. Dưới đây là 5 vấn đề trước thềm vòng 28.

Cơ hội thứ hai của Toney để gây ấn tượng với Southgate

Ivan Toney đã được đưa vào đội tuyển Anh tham dự các trận đấu quốc tế vào tháng 3. Tiền đạo của Brentford là cầu thủ người Anh ghi bàn nhiều thứ hai tại Premier League mùa này.

Toney đã đáp lại bằng màn trình diễn toàn thắng trước Manchester City sau sự thất vọng vì không được dự World Cup. Anh tiếp tục phong độ cao đã đưa Brentford góp mặt trong cuộc đua giành vé châu  u. Anh ấy đã có 16 bàn thắng trong mùa giải và một màn trình diễn tuyệt vời khi Bầy ong giành chiến thắng trước Southampton vào giữa tuần.

Toney đã không thể góp mặt khi lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển quốc gia vào tháng 9. Thế nhưng giờ đây anh đã có cơ hội thứ hai để gây ấn tượng với HLV đội tuyển Anh.  

Cầu thủ 27 tuổi này đã ghi 28 bàn sau 59 lần ra sân để chứng tỏ bản thân ở cấp độ Premier League. Anh sẽ là cầu thủ nguy hiểm mà Leicester sẽ tập trung khi Bầy cáo đối đầu với Brentford vào cuối tuần này.

Conte có thể khắc phục vấn đề của Tottenham không?

Mùa giải của Tottenham phụ thuộc vào việc lọt vào top 4. Đội bóng phía bắc London đã củng cố vị trí thứ 4 với chiến thắng 3-1 trước Nottingham Forest cuối tuần trước. Harry Kane tiếp tục mùa giải xuất sắc với 2 bàn thắng, trong khi đó là những màn trình diễn đáng khích lệ của Son Heung-min và Richarlison.

Spurs sẽ đối đầu với Southampton vào cuối tuần này. Antonio Conte sẽ cần đội bóng của mình cải thiện thành tích sân khách gần đây tại St Mary’s. Spurs đã thua 4 trận sân khách liên tiếp trên mọi đấu trường. Chuỗi trận đó khiến câu lạc bộ bị loại khỏi cả Champions League và FA Cup. Ba trận gần nhất gặp AC Milan, Sheffield United và Wolves chứng kiến ​​Spurs không thể ghi bàn.

Đó là một thống kê đáng lo ngại sẽ cần phải cải thiện nếu đội bóng của Conte muốn đảm bảo suất dự Champions League.

Tuy nhiên, Spurs sẽ tự tin trước một Southampton đang phải đua trụ hạng. Họ đang đứng cuối bảng Premier League và chỉ ghi được 3 bàn trong 8 trận gần nhất tại giải đấu. Thành tích sân nhà của Southampton mùa này cũng rất kém khi chỉ thắng được 1 trận trên kể từ tháng 8. 

Cuộc hồi sinh nhỏ của Chelsea

Graham Potter dường như đã tìm ra công thức để đưa Chelsea ra khỏi giai đoạn khó khăn. Sự thay đổi sang hệ thống ba hậu vệ đã dẫn đến sự cải thiện về kết quả. 3 chiến thắng liên tiếp đã làm cho bức tranh ở Stamford Bridge trở nên tươi sáng hơn. Sự điều chỉnh chiến thuật của Potter là nguyên nhân dẫn đến thành tích đó.

Chelsea trông chắc chắn hơn, đe dọa hơn và thoải mái hơn với ba trung vệ. Trong khi đội hình này đã giúp Marc Cucurella ổn định ở một bên. Sau màn trình diễn xuất sắc nhất trận đấu với Dortmund, bản hợp đồng mùa hè đã dẫn đầu 5 giải đấu hàng đầu châu  u về số pha tắc bóng giữa các hậu vệ.

Wesley Fofana đã gây ấn tượng kể từ khi trở lại đội một. Trong khi đó Benoit Badiashile đã cho thấy những dấu hiệu đáng khích lệ kể từ khi anh đến từ Monaco vào tháng Giêng.

Mùa giải của Chelsea thật khó khăn và đội bóng phía tây London vẫn đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League. Thế nhưng lần đầu tiên kể từ thời kỳ đầu của Potter, có vẻ như đã xuất hiện triển vọng tích cực ở phía tây London.  

Crystal Palace bây giờ ở đâu?

Patrick Vieira đã trở thành HLV mới nhất mất việc ở Premier League. Câu lạc bộ Crystal Palace đã xác nhận sự ra đi của chiến lược gia người Pháp vào sáng thứ Sáu.

Vieira đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Palace. Thế nhưng Những chú đại bàng đã phải vật lộn để xây dựng trên những nền tảng đó. Họ trượt xuống nhóm 3 đội cuối bảng đã dẫn đến hành động quyết đoán từ hội đồng quản trị.

Palace đang có phong độ tệ hại và không có chiến thắng nào vào năm 2023. Những chú Đại bàng đã trải qua 10 trận không thắng ở Premier League. Phong độ sa sút khiến họ bị kéo vào cuộc chiến trụ hạng hứa hẹn hấp dẫn nhất trong nhiều mùa giải. Palace đang đứng thứ 12, nhưng đó là một vị trí chỉ hơn 5 điểm so với đội cuối bảng là Southampton.

Cơ hội gia tăng sức ép của Arsenal

Bây giờ Arsenal tập trung hoàn toàn vào Premier League, ngay cả khi điều đó từ lâu đã là ưu tiên của câu lạc bộ. Bị loại ở Europa League vào giữa tuần trước Sporting Lisbon thật đáng thất vọng. Thế nhưng niềm vui sau thất bại là dấu chấm hết cho lịch thi đấu thường xuyên mệt mỏi từ Thứ Sáu đến Chủ nhật khi họ theo đuổi giấc mơ Premier League.

Arsenal đã thể hiện bản lĩnh ấn tượng trong mùa giải này và đã xử lý được việc gia tăng áp lực khi đánh bại Fulham. Giành lại 5 điểm dẫn trước, Pháo thủ giờ có cơ hội lật ngược thế cờ. Họ có thể dồn sức ép lên nhà đương kim vô địch Man City lên tới 8 điểm. 

Một chiến thắng của Arsenal đồng nghĩa với việc Man City sẽ gặp nhiều thách thức lớn. Nhất là khi họ phải chạm trán Liverpool tại Etihad vào ngày 1/4. Đây là một phần quan trọng của cuộc đua danh hiệu mùa này.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: