Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

5 điểm nhấn đáng chú ý nhất khi Man Utd đánh bại Fulham

Manchester United đã vượt qua một khởi đầu khó khăn khi họ đánh bại đội Fulham với tỷ số 3-1 để giành quyền vào bán kết FA Cup. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất.

Aleksandar Mitrovic phạm sai lầm không thể tha thứ

Hành động của Mitrovic trên sân hôm nay thật đáng trách. Cầu thủ người Serbia đã có một trận đấu tuyệt vời cho đến thời điểm đó. Anh ghi bàn thắng giúp Fulham vượt lên dẫn trước rất xứng đáng.

Tuy nhiên, sau tấm thẻ đỏ của Willian, cầu thủ người Serbia đã hoàn toàn mất bình tĩnh. Anh tranh cãi không cần thiết với trọng tài trước khi xô ngã iibf. Anh ấy đã nhận một thẻ đỏ, điều này cuối cùng đã gây bất lợi nghiêm trọng cho hy vọng chiến thắng của Fulham.

Manchester United không thể chấp nhận khởi đầu chậm chạp hơn nữa

Manchester United đã có một loạt kết quả tích cực nhưng gần đây đã rơi vào một thói quen xấu. Đội bóng của Erik ten Hag đã bắt đầu trận đấu rất chậm trong những tuần gần đây.

Điều này thể hiện rõ ràng trước cả Southampton và Real Betis. Xu hướng này vẫn tiếp tục cho đến ngày hôm nay. Fulham rõ ràng là đội chơi tốt hơn trong hiệp một nhưng không thể tạo ra những cơ hội chất lượng.

Marcel Sabitzer đã có trận đấu hay nhất  

Việc Casemiro bị cấm thi đấu 4 trận đồng nghĩa với việc Marcel Sabitzer phải thi đấu tốt hôm nay. Cầu thủ được cho mượn từ Bayern Munich đã có một trận đấu xuất sắc để giúp Man United giành chiến thắng. Anh ấy là nhân tố quan trọng trong hàng phòng ngự. Sabitzer cũng là người ghi bàn thắng giúp đội của anh ấy vượt lên dẫn trước.

Sabitzer đã chứng tỏ là một thương vụ thông minh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Manchester United có thể nghiêm túc xem xét việc mua anh ấy vĩnh viễn. Anh ấy kết thúc trận đấu với ba cú sút trúng đích, một đường chuyền quan trọng cùng với hai lần đánh chặn và một cú sút bị cản phá.

Bruno Fernandes có trận đấu chất lượng

Bruno Fernandes đã thêm hai bàn thắng vào danh sách mùa giải của anh ấy với màn trình diễn tuyệt vời trước Cottagers. Cầu thủ người Bồ Đào Nha ban đầu được sử dụng như một số 10 với Rashford và Sancho ở hai cánh. Tuy nhiên, với việc đội của anh ấy đang ở thế yếu, Ten Hag đã đổi Scott McTominay lấy Antony, đưa Fernandes vào một vai trò sâu sắc hơn.

Cuối cùng, anh ấy đã ghi bàn gỡ hòa từ chấm 11m trước khi ghi thêm bàn thắng muộn. Anh ấy kết thúc với hai cú sút trúng đích, ba đường chuyền quan trọng và hai lần rê bóng thành công.

Một kết quả đáng hoan nghênh cho Manchester United

Manchester United đã có một lịch thi đấu dày đặc. Kể từ khi FIFA World Cup kết thúc, Quỷ đỏ đã tham dự bốn giải đấu. Điều này đã lên đến đỉnh điểm trong một tháng Hai bận rộn khi họ chơi 8 trận.

Tuy nhiên, họ đã tiếp tục duy trì một triển vọng tích cực cho mùa giải. Họ đã nâng cao Carabao Cup cùng với việc duy trì thành tích lọt vào top 4 Premier League. Kỳ nghỉ quốc tế có thể là thời gian nghỉ ngơi quý giá đối với một số cầu thủ của họ.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: