Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

5 điểm nhấn sau chức vô địch của ĐT Việt Nam

Vào ngày hôm qua, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Ấn Độ 3-0 để giành chức vô địch Giải giao hữu quốc tế – Hưng Thịnh 2022. Hãy cùng chúng tôi thống kê 5 điểm nhấn sau thành công của HLV Park Hang-seo cùng các học trò.

Sự trở lại tuyệt vời của Văn Quyết

Bỏ qua mọi lời phàn nàn và chỉ trích, việc gọi lão tướng Văn Quyết quay trở lại đội tuyển là quyết định đúng đắn của ông thầy người Hàn Quốc. Sau 2 năm vắng bóng, tiền đạo thuộc biên chế Hà Nội đã để lại dấu ấn khi ghi bàn trong cả 2 trận. Cho đến nay anh đã đem về cho đội tuyển Việt Nam 16 bàn thắng.

Văn Quyết cũng cho thấy anh có thể thích nghi nhanh chóng với lối chơi cũng như sơ đồ mà HLV Park Hang-seo đang sử dụng. Trong lần tập trung tiếp theo, tiền đạo 31 tuổi nhiều khả năng sẽ nhận được sự tín nhiệm.

Bước chạy đà hoàn hảo trước thềm AFF Cup 2022

Chiến thắng 3-0 trước Ấn Độ đã giúp Những Chiến Binh Sao Vàng duy trì mạch toàn thắng và sở hữu 6 điểm tối đa. Không những vậy, đội tuyển Việt Nam còn ghi tới 7 bàn thắng và bảo toàn mành lưới. Sự hiệu quả trong lối chơi đang đem đến rất nhiều tín hiệu tích cực cho thầy trò HLV HLV Park Hang-seo trước thềm AFF Cup 2022.

Văn Toàn giải tỏa cơn khát bàn thắng

Trong chiến thắng Ấn Độ tối qua, Văn Toàn chỉ được tung vào sân ở đầu hiệp 2. Tuy nhiên sự tinh quái trong lối chơi của Văn Toàn đã giúp anh ghi bàn vào lưới đội khách. Pha lập công này có ý nghĩa rất lớn với tiền đạo HAGL khi nó chấm dứt 5 năm 6 tháng không thể nổ súng trong màu áo đội tuyển quốc gia. 

Quang Hải sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nếu muốn đá chính

Quang Hải đã được ra sân từ đầu trong trận đấu thứ 2 của đội tuyển Việt Nam. Dẫu có những pha xử lý thành công nhưng sự đóng góp của Quang Hải là chưa nhiều. 

Với một cầu thủ đang chinh chiến ở Pháp, người hâm mộ chắc hẳn đang kỳ vọng nhiều hơn. Nếu được trở về đá AFF Cup 2022, tiền vệ Pau FC sẽ phải cố gắng hơn nữa để có thể bắt nhịp với toàn đội. 

Màn ra mắt thành công của dàn tân binh

Giải đấu giao hữu là cơ hội để cho HLV Park Hang-seo thử nghiệm đội hình với những nhân tố mới. Khép lại giải đấu, chúng ta có thể thấy dàn tân binh có màn ra mắt đầy thành công. Các cầu thủ trẻ Nhâm Mạnh Dũng, Thanh Nhân, Khuất Văn Khang, Lương Duy Cương hay Đình Duy đều thi đấu tự tin, tạo ra sự chính xác trong lối chơi. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: