Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

5 điều ĐT Anh phải làm được nếu muốn đánh bại Pháp ở tứ kết World Cup 2022

ĐT Anh sẽ phải chạm trán nhà đương kim vô địch Pháp ở vòng tứ kết. Dưới đây là 5 điều Anh phải làm để có thể vượt qua đối thủ.

Ngăn chặn Kylian Mbappe  

Bạn không thể một đối một với Mbappe. Đồng thời, bạn không thể quá áp sát và để anh ta có khoảng trống để chạy vào. Bạn thậm chí không thể tập trung hoàn toàn vào anh ấy vì chính Griezmann và Dembele là những mối đe dọa khi có bóng. ĐT Anh cần phải cắt đứt những đường chuyền cho Mbappe tốt nhất có thể.

Điều này phần lớn sẽ liên quan đến việc Kyle Walker luôn kèm cặp tiền đạo của PSG. Sau đó những người như Declan Rice, Jordan Henderson và Saka sẽ bố trí hình tam giác ở bên phải hàng tiền vệ của đội tuyển Anh. Từ đó ngăn chặn bóng đến chân Mbappe.  

John Stones sẽ cần phải nhận thức được bất kỳ đường chạy chéo nào vào trong của tiền đạo người Pháp. Jordan Pickford cũng sẽ cần phải thông minh trong việc phán đoán tình huống. Toàn bộ điều này là nỗ lực của cả đội chứ không chỉ mình Walker. Matty Cash đã làm như vậy cho Ba Lan nhưng Mbappe vẫn đè bẹp họ

Giành chiến thắng trong trận chiến giữa sân

Adrien Rabiot và Aurelien Touchameni đã phát triển mối liên kết đối tác đáng gờm ở trung tâm hàng tiền vệ. Họ sẽ đặt ra những vấn đề thực sự cho đội tuyển Anh với tốc độ và khả năng cầm bóng của mình. Griezmann cũng vậy, anh đang chơi lùi sâu hơn bao giờ hết và xuất sắc trong vai trò tự do.

Rice cần kiểm soát không gian mà Griezmann thích hoạt động. Jude Bellingham có đủ thể chất và kỹ thuật để đối đầu với Tchouameni. Henderson không còn là cầu thủ như trước đây nhưng có kinh nghiệm theo kèm Rabiot.

Đó sẽ là một cuộc so tài hấp dẫn giữa hai bộ ba tiền vệ. 

Tận dụng tối đa các tình huống cố định 

Cho đến nay, Pháp mới để thủng lưới 1 bàn tại World Cup này từ một tình huống cố định. Đó là cú đánh đầu của Andreas Christensen cho Đan Mạch. Con số đó có vẻ không nhiều. Thế nhưng đội bóng của Didier Deschamps trông có vẻ dễ bị thủng lưới từ các quả phạt góc và đá phạt.

Trong khi đó Anh có những cầu thủ đều xuất sắc trong các tình huống tấn công cố định. Trong trận đấu với Iran, họ đã gây ra tình trạng lộn xộn từ những quả phạt góc và đáng tiếc là không ghi được bàn thắng nào.

Việc Anh lọt vào bán kết World Cup 2018 phần lớn được xây dựng dựa trên các cơ hội bóng chết. Anh sẽ cần tận dụng tối đa ở trận đấu tới.

Phil Foden đối đầu Jules Kounde

Jules Kounde là một hậu vệ giỏi nhưng chắc chắn không thể đá ở vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ chạy cánh phía trước anh là Dembele không phòng ngự quá nhiều. Do đó Kounde sẽ thường xuyên bị bỏ lại một mình để ngăn chặn Foden.

Đối đầu với Senegal, lối chơi của Anh tập trung nhiều vào cánh trái. Đó là nơi Luke Shaw, Bellingham và Kane kết hợp với tiền đạo của Manchester City. Nếu Anh có thể làm điều tương tự trước Pháp, Foden có thể kéo Kounde về phía trước. Từ đó sẽ có khoảng trống để khai thác phía sau hàng phòng ngự tuyển Pháp.

Buộc Hugo Lloris mắc lỗi

Trong khi vẫn là một thủ môn xuất sắc, Lloris ngày càng tỏ ra đáng ngờ về khả năng bóng bổng và phân phối bằng chân. Đây là những điều mà đội tuyển Anh có thể sử dụng để tạo lợi thế cho họ trong trận tứ kết.

Đội tuyển Anh nên khiến các cầu thủ Pháp thường xuyên chuyền về cho Lloris nhiều nhất có thể. Từ đó khiến anh bắt buộc phải chơi bóng bằng chân. 

Trường hợp tốt nhất là Lloris hoảng loạn – điều mà anh thường làm – và trả bóng lại ở những vị trí nguy hiểm.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: