Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

5 điều rút ra được sau khi vòng 27 Ngoại hạng Anh kết thúc

Sau vòng thi đấu gần nhất của Premier League, chúng tôi xem xét năm điều đáng chú ý nhất.

Liverpool mờ nhạt lại lộ diện

Trận thắng 7-0 của Liverpool trước Manchester United cuối tuần trước đã làm choáng váng Premier League. Đó một kết quả sẽ được ghi nhớ trong nhiều thập kỷ tới khi các đối thủ truyền kiếp của câu lạc bộ gặp khó khăn tại Anfield. Trong một mùa giải tràn ngập sự thất vọng, nó đã được coi là một màn trình diễn cực kỳ xuất sắc.

Tuy nhiên, chưa đầy một tuần sau, hy vọng hàng đầu của Liverpool đã bị giáng một đòn nặng nề. Ít ai lường trước được sự thất vọng khi Liverpool khi hành quân chạm trán một đội bóng đang xếp cuối bảng là Bournemouth.

Liverpool đã không thể tìm thấy một bước đột phá mặc dù đã có một khởi đầu tươi sáng ở bờ biển phía nam. Dango Ouattara là mối đe dọa đối với đội khách, trong khi Philip Billing kiểm soát được khu vực và ghi bàn thắng quý giá.

Phản ứng của Richarlison

Richarlison đã xuất hiện trên các tiêu đề trong tuần này sau khi chỉ trích Antonio Conte trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Brazil. Anh bày tỏ sự thất vọng với những phút thi đấu của anh ấy trong mùa giải đầu tiên không mấy thành công tại Spurs.

Cầu thủ người Brazil không ghi được bàn thắng nào cho đội bóng phía bắc London. Anh mới đá chính 8 trận ở giải VĐQG. Conte đã sử dụng Richarlison trong chiến thắng 3-1 trước Nottingham Forest. Tiền đạo này đã đáp trả bằng một màn trình diễn đúng lúc giúp anh có cơ hội đá chính thường xuyên hơn.

Cầu thủ 25 tuổi này đã ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League cho câu lạc bộ nhưng quyết định việt vị đã từ chối. Anh ấy tiếp tục với sự nỗ lực và cố gắng khi góp mặt trong hầu hết những khoảnh khắc đẹp nhất của Spurs. 

Một tuần hoàn hảo của Potter

Cựu huấn luyện viên của Brighton đã buộc phải đối đầu nhiều thách thức kể từ khi thay thế Thomas Tuchel. Áp lực ngày càng tăng sau một khởi đầu không mấy suôn sẻ trong nhiệm kỳ của ông. 

Chiến thắng sít sao trước Leeds cuối tuần trước đã cải thiện sự tự tin mong manh, trước khi lội ngược dòng giành chiến thắng trước Borussia Dortmund ở Champions League đã đặt một suất vào tứ kết của giải đấu.

Cuộc hồi sinh nhỏ tiếp tục với chiến thắng trên sân khách trước Leicester vào cuối tuần này. Với việc Mykhailo Mudryk và Enzo Fernandez tỏa sáng, đó là một màn trình diễn tích cực từ phía Potter. Nó sẽ mang lại sự khích lệ trong tương lai.

Trossard chứng minh giá trị của mình

Leandro Trossard đã trở thành Kế hoạch B của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Anh chứng tỏ mình là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Mikel Arteta và đội ngũ tuyển dụng của anh. 

Cầu thủ người Bỉ đã thể hiện xuất sắc khi Arsenal khôi phục lợi thế năm điểm của họ ở vị trí đầu bảng Premier League vào cuối tuần này. Anh tạo ra một màn trình diễn chất lượng sáng tạo khi đội đầu bảng vượt qua Fulham tại Craven Cottage.

Trossard trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League thực hiện 3 pha kiến ​​tạo trong 45 phút đầu tiên của một trận đấu trên sân khách. Trong khi anh chỉ là cầu thủ thứ ba của Arsenal – sau Thierry Henry và Robin van Persie – lập hat-trick về các pha kiến ​​tạo ở Premier League trên sân khách.

Casemiro đắt đỏ?

Manchester United đã bị Southampton cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà vào cuối tuần này. Đội bóng của Erik ten Hag buộc phải thi đấu gần một giờ đồng hồ với 10 người, sau khi Casemiro bị đuổi khỏi sân vì phạm lỗi với Carlos Alcaraz.

Chiếc thẻ đỏ của cầu thủ người Brazil là chiếc thẻ thứ hai chỉ sau 3 lần ra sân ở Premier League. Nó khiến anh phải đối mặt với án treo giò 4 trận trong nước. Với tầm ảnh hưởng của anh ấy đối với đội bóng trong mùa giải này, điều đó sẽ khiến Ten Hag phải đau đầu. 

Cách Quỷ đỏ lấp đầy khoảng trống do sự vắng mặt của Casemiro sẽ rất quan trọng đối với hy vọng trở lại Champions League của họ. Đội của Ten Hag đang ở vị trí quan trọng để trở lại giải đấu. Nhưng nếu sai sót, mọi thứ sẽ thất bại.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: