Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

5 đội trưởng không được góp mặt trong đội hình xuất phát của CLB tại Premier League

Trách nhiệm của một đội trưởng rất quan trọng trong bóng đá. Nó thường được dành cho một cầu thủ quan trọng nhất đội. Thế nhưng đã có một số đội trưởng tại Premier League mùa này không có cơ hội ra sân.

Cesar Azpilicueta

Cesar Azpilicueta là cầu thủ thi đấu lâu nhất của Chelsea. Đã có nhiều tin đồn về việc anh rời khỏi câu lạc bộ trong mùa hè, nhưng thay vào đó Cesar Azpilicueta đã ký hợp đồng mới tại Stamford Bridge.

Azpilicueta đã trải qua hơn một thập kỷ ở phía Tây London và kinh nghiệm cũng như sự đa năng của anh ấy là vô giá đối với Chelsea. Tuy nhiên anh mới chỉ bắt đầu ba trận ở Premier League mùa này. Sự xuất hiện vào mùa hè của Wesley Fofana và Kalidou Koulibaly đã gia tăng sự cạnh tranh cho các vị trí.

Reece James đã chắc suất ở vị trí hậu vệ cánh phải khiến thời gian thi đấu của Azpilicueta đã bị giảm xuống chỉ còn 365 phút ở Premier League mùa này.

Hiện tại James đang phải đối mặt chấn thương. Azpilicueta hy vọng sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn trong những tuần tới.

Jamaal Lascelles

Jamaal Lascelles đã trở thành đội trưởng của Newcastle từ năm 2016. Tuy nhiên anh đã ở bên lề trong những tháng gần đây khi cuộc cách mạng của câu lạc bộ phát triển.

Sự xuất hiện của Dan Burn và Sven Botman trong hai kỳ chuyển nhượng vừa qua đã đẩy Lascelles ra khỏi đội hình chính. Trong khi đó Fabian Schar cũng được ưu tiên ở vị trí trung vệ trong dưới thời Eddie Howe.

Lascelles mới chỉ đá chính một lần ở Premier League mùa này và có tổng cộng 96 phút thi đấu.

Đội bóng của Howe chỉ thua 1 lần tại Premier League và để thủng lưới 9 bàn sau 10 trận – thành tích phòng ngự tốt nhất giải đấu. Rất khó để Jamaal Lascelles xuất hiện.

Seamus Coleman

Seamus Coleman đã có hơn một thập kỷ khoác áo Everton khi anh chuyển đến từ Sligo Rovers với giá 60.000 bảng. Thế nhưng đội trưởng Everton không nằm trong kế hoạch mùa này. 

Nathan Patterson đã gây ấn tượng khi tận dụng chấn thương trước mùa giải cho Coleman để khẳng định một vai trò thường xuyên trong kế hoạch của Frank Lampard.

Coleman đã trở lại sau trận thua 1-2 trước Manchester United vào tuần trước do chấn thương của Patterson. Cầu thủ 34 tuổi hết hợp đồng vào cuối mùa giải và chưa xác định được tương lai.

Anh đã góp mặt trong hơn 30 trận đấu cho Everton trong 8/10 mùa giải vừa qua. Con số đó sẽ tăng lên nếu không phải là do chấn thương chân nghiêm trọng. Anh có 332 lần ra sân ở giải đấu cho Everton, chỉ kém 22 lần so với kỷ lục Premier League của Tim Howard cho câu lạc bộ.

Harry Maguire

Erik ten Hag đặt niềm tin vào Harry Maguire nhưng những màn trình diễn và tư cách đội trưởng của Maguire liên tục bị chỉ trích. Những thất bại liên tiếp trước Brighton và Brentford đã chứng kiến ​​anh bị loại khỏi đội hình chính. Maguire chỉ chơi mười phút ở Ngoại hạng Anh kể từ trận thua đó.

Lisandro Martinez và Raphael Varane đã cho thấy sự chắc chắn khi chơi ăn ý ở vị trí trung vệ. Việc thiếu thời gian thi đấu của Maguire sẽ là mối lo ngại đối với Gareth Southgate, người luôn tin tưởng cầu thủ 29 tuổi ở cấp độ quốc tế.

Luka Milivojevic

Luka Milivojevic từng là cầu thủ trung tâm trong kế hoạch của Crystal Palace nhưng đã phải vật lộn để có được một vị trí thường xuyên kể từ khi Patrick Vieira lên làm huấn luyện viên.

Tuyển thủ Serbia chỉ có 9 trận ra sân cho The Eagles ở mùa 2021/22 và mùa này tương tự. Milivojevic chỉ chơi 106 phút thi đấu tại Premier League trong 6 lần thay người mùa bóng năm nay.

Việc Vieira làm HLV đã khiến Milivojevic không được ưa chuộng. Với việc Cheick Doucouré được ký hợp đồng vào mùa hè, anh nhanh chóng trở thành sự lựa chọn đầu tiên ở hàng tiền vệ.

Milivojevic dự kiến ​​sẽ ra đi khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn vào cuối mùa giải.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: