Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

5 dự đoán đầy sai lầm trước mùa giải Premier League 2022/23

Những dự đoán trước mùa giải thường có thể sai lầm trong từng thời điểm. Dưới đây là 5 dự đoán như vậy trước thềm Premier League 2022/23.

Aleksandar Mitrovic sẽ chật vật ở Ngoại hạng Anh

Thành tích ghi bàn kỷ lục của Aleksandar Mitrovic ở Championship không đủ để thuyết phục tất cả. Nhiều người tin rằng Mitrovic sẽ gặp khó khăn sau khi Fulham thăng hạng.

Mitrovic đã bị gán cho cái mác không mong muốn là kẻ bắt nạt Championship. Anh bị cho là một người chỉ vượt qua được với hàng phòng ngự hạng hai nhưng không thể đánh bại hàng thủ ở cấp độ cao nhất. Kỷ lục ghi 81 bàn trong 101 lần ra sân tại Championship cho Fulham đã chứng minh quan điểm trước đây. Anh chỉ có 3 bàn thắng trong lần xuống hạng của The Cottagers mùa 2020/21.

Đó là một mùa giải không mấy vui vẻ khi anh chỉ được tung vào sân 13 trận. Scott Parker đã bỏ qua cầu thủ ghi bàn đáng tin cậy nhất của câu lạc bộ và hệ quả là Fulham rớt hạng.

Được trở lại đá chính dưới thời Marco Silva, Mitrovic đã phát triển mạnh mẽ. Sau khi phá kỷ lục ghi bàn tại Championship mùa trước, anh bắt đầu Ngoại hạng Anh với màn trình diễn đáng kinh ngạc. Khi đó Fulham cầm hòa Liverpool tại Craven Cottage. Virgil van Dijk không phải là hậu vệ duy nhất gặp khó khăn trước tiền đạo của Fulham. 

Với phong độ tốt của Mitrovic, Fulham đã ở nửa trên BXH. Chỉ có Erling Haaland và Harry Kane là ghi nhiều bàn hơn cầu thủ 28 tuổi, người đã có 9 pha lập công.

Liverpool sẽ là ứng cử viên vô địch

Liverpool đã cạnh tranh tới 4 danh hiệu lớn mùa trước. Họ đã bỏ lỡ chức vô địch Premier League trong một ngày cuối cùng đầy kịch tính và phải xếp vị trí á quân tại Champions League.

Cú đúp danh hiệu quốc nội mang lại niềm an ủi. Nhiều người nghĩ rằng Liverpool sẽ có một mùa giải thành công nữa vào năm 2022/23. Quan điểm đó có vẻ chính xác sau khi họ đánh bại Manchester City trong Community Shield. Tuy nhiên kể từ đó, Liverpool đã đi xuống trông thấy.

Liverpool đã bắt đầu mùa giải với một trận hòa may mắn trước Fulham. Các chiến thắng trước Manchester City và Spurs là tích cực. Thế nhưng đã có nhiều thất bại bao gồm cả những trận thua đáng tiếc trước Nottingham Forest và Leeds.

Chỉ thua 2 lần ở Premier League mùa trước, Liverpool đã để thua gấp đôi trong mùa này. Họ đang đứng thứ 6, kém 15 điểm so với đội dẫn đầu Arsenal trước khi World Cup diễn ra.

Erling Haaland sẽ không thể bùng nổ

Sự xuất hiện của Erling Haaland là thương vụ thú vị nhất vào Premier League mùa hè khi Manchester City giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của anh.

Kỷ lục ghi bàn tại Borussia Dortmund cho thấy mức độ hưng phấn của Haaland đang ở mức cao ngất ngưởng. Thế nhưng nhiều người dự đoán nó chỉ có một khoảng thời gian ngắn. Những cầu thủ như Timo Werner và Jadon Sancho nằm trong số những người đến từ Bundesliga không thể nổ súng ở Anh. Vậy nên có nhiều người dự đoán Haaland sẽ thất bại.

Hóa ra, việc đặt một tiền đạo nguy hiểm vào cỗ máy của Manchester City đã hoạt động khá hiệu quả.

Haaland đã đánh bại nhiều hàng phòng ngự, sở hữu một khởi đầu tuyệt vời tại Etihad. Cầu thủ người Na Uy ghi 18 bàn chỉ sau 13 trận ra sân ở giải VĐQG. Chỉ có hai cầu thủ – từng đoạt Chiếc giày vàng là Son Heung-min và Mohamed Salah – ghi được nhiều bàn thắng hơn ở Premier League mùa trước.

Thành tích của anh bao gồm các cú hat-trick trong ba trận sân nhà liên tiếp. Đó là bản năng ghi bàn thiên tài mà Haaland sở hữu. 

Eddie Howe sẽ gặp áp lực ở Newcastle

Ngay cả khi có màn xoay chuyển ấn tượng trước Newcastle mùa trước, vẫn có một số ý kiến ​​cho rằng Eddie Howe sẽ phải chịu áp lực ở St James ’Park.

Tham vọng của chủ sở hữu mới đồng nghĩa với sự tiến bộ được yêu cầu. Đáng chú ý Howe đã chứng minh rằng sự biến đổi của anh với Những chú chim chích chòe không hề chớp nhoáng. Newcastle đã có một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải. Họ chỉ thua một lần – thất bại ở phút bù giờ trên sân Anfield – và đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng.

The Toon Army đang mơ đến bóng đá châu  u mùa giải tới và Howe đã giải quyết những nghi ngờ ban đầu trong quá trình tiếp quản của mình. Các bản hợp đồng của anh đã thành công và không đội nào ở Premier League có thành tích phòng ngự tốt hơn mùa này.

Arsenal sẽ không góp mặt trong top 4

Sự sụp đổ vào cuối mùa giải của Arsenal trong nhiệm kỳ trước đã chứng kiến ​​Pháo thủ bỏ lỡ suất đá Champions League.

5 thất bại trong 10 trận đấu cuối cùng của họ chỉ ra sự kém cỏi. Do đó nhiều người dự đoán rằng Arsenal sẽ lại bỏ lỡ suất tham dự Champions League. 

Arsenal kể từ đó đã có khởi đầu tốt nhất từ ​​trước đến nay của câu lạc bộ cho mùa giải Premier League. Từ cuộc nói chuyện thách thức top 4 đã chuyển sang cuộc đua giành danh hiệu. Đội quân của Arteta đã tiếp tục giành chiến thắng và đứng đầu bảng.  

Mùa giải Premier League là một cuộc đua marathon chứ không phải chạy nước rút. Thế nhưng chắc chắn đã có động lực và sự tự tin đang xây dựng ở phía bắc London. Họ đã thực hiện hầu hết mọi thử thách trong chặng đường mùa này và sở hữu một sự dũng cảm có thể giúp họ tiếp tục thăng hoa.

Các chiến thắng trước Spurs, Liverpool và Chelsea đã đưa Arsenal sớm trở thành thách thức hàng đầu của Manchester City trong mùa giải này.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: