Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

5 ngôi sao Premier League sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp đến gần. Một số đội đang không chắc chắn về tương lai của những ngôi sao sắp kết thúc hợp đồng. Dưới đây là 5 cầu thủ đang ở tình trạng như vậy tại Premier League.

Cristiano Ronaldo

Tương lai của Cristiano Ronaldo có thể được quyết định trước khi hợp đồng của anh hết hạn. Tiền đạo của Manchester United dường như không còn mặn mà ở lại câu lạc bộ sau khi đòi ra đi vào mùa hè năm ngoái.

Ronaldo bày tỏ mong muốn rời Quỷ Đỏ sau thất bại của câu lạc bộ trong việc đảm bảo suất tham dự Champions League mùa trước. Tuy nhiên anh không có được sự quan tâm từ các ông lớn. 

Tuổi tác và mức lương cao của anh đã ảnh hưởng đến sự quan tâm này. Tuy nhiên việc Ronaldo sẵn sàng chuyển nhượng tự do có thể làm tăng số lượng các câu lạc bộ sẵn sàng tiếp cận.

Cầu thủ 37 tuổi đã chứng minh rằng anh vẫn có thể chơi ở cấp độ cao nhất với việc ghi 24 bàn cho Man Utd trong mùa trước. Con số đó chỉ kém Mohamed Salah và Son Heung-min.

N’Golo Kante

Sự nghiệp của N’Golo Kante ở Chelsea có thể kết thúc vào mùa hè năm sau khi tiền vệ này vẫn chưa đồng ý một thỏa thuận mới tại Stamford Bridge.

Kante vẫn là một phần không thể thiếu của Chelsea khi được sử dụng. Thế nhưng anh đã liên tục gặp vấn đề về thể lực trong những mùa bóng gần đây. Cầu thủ 31 tuổi chỉ ra sân 2 lần trong mùa này do chấn thương gân kheo. Điều đó cũng khiến tuyển thủ Pháp không thể tham dự World Cup.

Barcelona và Paris Saint-Germain được hiểu là đang quan tâm đến tiền vệ này. 6 năm trước, Kante đã ký hợp đồng với Chelsea và trở thành cầu thủ đầu tiên giành được danh hiệu liên tiếp với các câu lạc bộ khác nhau.

Anh được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA trong mùa giải đầu tiên ở Chelsea. Sau đó giành chức vô địch Champions League, FA Cup, FIFA Club World Cup và UEFA Super Cup.

Roberto Firmino

Bộ ba tiền đạo đáng gờm của Liverpool đã bị chia cắt vào mùa hè năm ngoái khi Sadio Mane rời Anfield. Giờ đây Roberto Firmino có thể là người thứ hai ra đi.

Hợp đồng của Firmino sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Thậm chí anh đã có thể rời đi vào mùa hè năm ngoái với việc Juventus quan tâm đến thỏa thuận ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil.

Cầu thủ 31 tuổi không còn là sự lựa chọn đầu tiên sau sự xuất hiện của Diogo Jota và Darwin Nunez. Thế nhưng anh vẫn để lại nhiều dấu ấn ở mùa bóng này. 

Firmino là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Liverpool tại Ngoại hạng Anh mùa này với 6 bàn thắng. Trung bình cứ 87 phút lại có 1 bàn thắng.

Tuy nhiên, Liverpool đã đi xuống ở mùa bóng năm nay. Firmino có thể được phép ra đi để tìm kiếm thử thách mới vào cuối mùa giải.  

Youri Tielemans

Việc Youri Tielemans rời Leicester là điều không thể tránh khỏi vào mùa hè năm ngoái. Tiền vệ này liên tục bóng gió về mong muốn tìm kiếm thử thách mới.

Leicester đang cần thêm kinh tế. Với việc Tielemans đã bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng, có vẻ như sẽ dẫn đến việc chuyển nhượng với Arsenal trong tương lai. Các Pháo Thủ đã được liên hệ với việc tiếp cận vào tháng Giêng.

Trước đó Brendan Rodgers khẳng định rằng Leicester sẽ không loại bỏ tuyển thủ Bỉ trước mùa hè năm sau.

“Đó không phải là điều chúng tôi đang nghĩ tới. Chúng tôi không muốn loại bỏ những cầu thủ giỏi nhất của mình, đó là điều chắc chắn.”

Leandro Trossard

Leandro Trossard là một lựa chọn sẽ thu hút các câu lạc bộ săn lùng ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Thậm chí họ có thể đợi chân chạy cánh của Brighton trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải.

Trossard là một cầu thủ có phong độ ổn định tại Premier League trong 3 mùa giải rưỡi tại Brighton. Anh đã có một khởi đầu tuyệt vời cho mùa bóng hiện tại. Tuyển thủ Bỉ đã ghi 7 bàn chỉ sau 12 lần ra sân, chỉ kém một bàn so với mùa trước.

Chelsea đã có động thái liên hệ khi Graham Potter được cho là muốn tái hợp với cầu thủ 27 tuổi. Rio Ferdinand là một trong những cái tên đã tán thành việc Trossard chuyển đến Chelsea. 

Phát biểu trên Vibe của mình với Five Podcast, anh nói: “Trossard là một trong những cầu thủ mà tôi nghe nói rằng thậm chí còn chưa có một sự liên hệ nào với anh kể từ khi ở Brighton.

“Anh chàng này đang tỏa sáng rực rỡ lúc này. Nếu Potter không thử tìm cách ký hợp đồng với Trossard, tôi sẽ rất ngạc nhiên.“

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: