Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

5 sao bự sẽ vắng mặt tại AFF Cup 2022

Dù các đội tuyển Đông Nam Á chưa công bố danh sách chính thức cầu thủ dự AFF Cup 2022 thế nhưng tính đến thời điểm này đã có ít nhất 5 cái tên được xác nhận không tham dự giải đấu danh giá nhất khu vực.

Billy Kekeophomphone – Lào


Cầu thủ giá trị nhất của bóng đá Lào Billy Ketkeophomphone không nằm trong danh sách sơ bộ của huấn luyện viên Michael Weiss tham dự AFF Cup 2022.

Tiền đạo 32 tuổi từng tham dự kỳ AFF Cup gần nhất và đóng vai đầu tàu của đội tuyển Lào nhưng không thể hiện được nhiều.

Kể từ khi huấn luyện viên Michael Weiss lên nắm quyền ở đội tuyển Lào, ông chủ trương trao ơ hội thi đấu cho nhiều cầu thủ trẻ và Billy Ketkeophomphone đã chắc chắn mất suất.

Pratama Arhan – Indonesia


Mới 21 tuổi nhưng Pratama Arhan đã trở thành hậu vệ trụ cột không thể thay thế trong thành phần đội tuyển Indonesia dưới thời huấn luyện viên Shin Tae Yong.




Tuy nhiên, khả năng tham dự AFF Cup 2022 của tài năng trẻ sinh năm 2001 là cực thấp khi anh đang đầu quân cho CLB Tokyo Verdy tại J League 2.

AFF Cup không nằm trong hệ thống thi đấu chính thức của Fifa và cũng không diễn ra trong giai đoạn Fifa Days nên Tokyo Verdy sẽ không nhả người dù nhận được đề nghị từ phía LĐBĐ Indonesia.

Chanathip Songkrasin và Supachok Sarachat – Thái Lan


Từ rất lâu, Chanathip Songkrasin đã khẳng định anh sẽ không tham dự AFF Cup 2022 vì muốn dành thời gian nghỉ ngơi sau mùa giải J League 1. Tiền đạo sinh năm 1993 cũng không xuất hiện trong danh sách sơ bộ 75 cầu thủ của huấn luyện viên Mano Polking.




Sao trẻ được kỳ vọng sẽ trực tiếp thay thế vị trí của Chanathip Songkrasin là SUpachok Sarachat cũng không thể góp mặt do đang thi đấu tại J League 2. Cầu thủ 24 tuổi đang là trụ cột không thể thay thế của Consadole Sapporo. Đội bóng Nhật Bản không chấp nhận trả Supachok về phục vụ đội tuyển quốc gia nhằm giúp cầu thủ này tránh những chấn thương.

Nguyễn Quang Hải – Việt Nam


Dù rất mong muốn được góp mặt tại AFF Cup 2022 thế nhưng tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã không nhận được sự đồng ý từ đội bóng chủ quản Pau FC.



VFF đã liên hệ đề nghị Pau FC cho Quang Hải về dự AFF Cup 2022 nhưng đội bóng Pháp xác nhận sẽ không trả quân cho đội tuyển Việt Nam bởi cầu thủ 25 tuổi là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Didier Tholot.

Việc thiếu vắng những ngôi sao lớn sẽ khiến AFF Cup mất đi phần nào sự hấp dẫn. Tuy nhiên, mọi đội bóng đều sẽ cố gắng đem đến giải đấu những con người tốt nhất cùng chất lượng chuyên môn cao nhất có thể. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: