Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Aaron Ramsdale trưởng thành vào thời điểm hoàn hảo cho Arsenal

Đã có nhiều nhầm lẫn xung quanh việc Arsenal theo đuổi Aaron Ramsdale một cách kiên trì và quyết tâm vào mùa hè năm 2021.

Anh đã xuống hạng trong các mùa giải liên tiếp với Bournemouth và Sheffield United, nhận về 125 bàn thua trong quá trình này. Chắc chắn, sự phân phối của anh ấy là tốt, nhưng điều đó có thực sự đảm bảo một khoản tiền lớn chuyển đến một trong những câu lạc bộ lớn của bóng đá Anh?

Ramsdale bắt đầu thăng hoa ở phía bắc London, đến ngay khi Arsenal bắt đầu chuỗi trận thắng đầu tiên trong mùa giải 2021/22. Người hâm mộ đánh giá cao sự tự tin và sức hút của anh ấy.  

Tuy nhiên, vẫn còn những dấu hỏi về khả năng cản phá cú sút của anh ấy. Bất cứ khi nào Arsenal phải chịu một kết quả tiêu cực, bạn luôn tự hỏi liệu Ramsdale có thể làm được nhiều hơn phần của anh ấy không. Liệu anh ấy có bước sang một bên quá sớm hay không? Liệu anh ấy có phản ứng quyết định quá chậm hay không?

Điểm mạnh của Ramsdale cũng bị coi là điểm yếu. Có phải phong cách quá phóng khoáng đã khiến anh ấy quá điên cuồng? Những người bảo vệ của anh ấy có bị đình trệ dù chỉ một chút bởi sự hỗn loạn của anh ấy không?

Tất cả những điều này đều có liên quan ngay cả khi đang ở giữa cuộc đua danh hiệu hiện tại của Arsenal. Nhưng bây giờ có vẻ như Ramsdale cuối cùng đã đảo ngược quỹ đạo này.

Pháo thủ đã giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ phía bắc London làTottenham vào Chủ nhật, giành chiến thắng đầu tiên tại sân vận động tỷ bảng của Spurs. Sau hiệp một diễn ra nhanh chóng, Arsenal đã phải lùi sâu sau giờ nghỉ để ngăn chặn sự phản công của đội chủ nhà.

Mọi người đều đóng vai trò của mình, nhưng ít người hơn Ramsdale, cuối cùng đã mang đến một màn trình diễn nổi bật mà không chỉ có anh ấy ăn mừng. Ngay cả khi đó, anh ấy đã xô xát với Richarlison và bị một cổ động viên Spurs đá sau trận đấu.

Nếu bạn đang nhìn vào những lĩnh vực mà Mikel Arteta có thể cải thiện đội bóng của mình, thì một thủ môn sẽ ở gần nhu cầu về vị trí hàng đầu (ngay cả khi điều đó sẽ không bao giờ xảy ra). Ramsdale hiện đang đe dọa làm cho tư tưởng đó trở nên lỗi thời và biến mất.

Arsenal hiện đang hơn tám điểm trên bảng xếp hạng Premier League, danh hiệu mà họ rất thèm muốn. Một đấu trường của những kẻ thách thức với những điểm yếu rõ ràng hơn nhiều và những vết nứt trên áo giáp của họ. Thủ môn của họ trở thành một trong những chốt chặn ưu tú của đội sẽ là một phần thưởng đáng hoan nghênh.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: