Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Achraf Hakimi – Noussair Mazraoui: Đôi cánh thiên thần tuyển Morocco

Chiến tích đưa đội tuyển Morocco đến tận tứ kết World Cup 2022 có công không nhỏ của bộ đôi hậu vệ biên Archarf Hakimi và Noussair Mazraoui.

Archarf Hakimi được bố trí chơi hậu vệ phải sở trưởng. Cầu thủ của PSG chủ động thi đấu dạt biên, ít khi bó trung lộ và thường xuyên hoán đổi vị trí với tiền vệ lệch Ounahi để dâng cao tấn công.




Tốc độ, sức mạnh thể chất và bộ kỹ năng hộ trợ tấn công ấn tượng giúp Hakimi trở thành mũi công phá cực kỳ lợi hại bên hành lang phải của Morocco.

Bên cánh đối diện, Noussair Mazraoui cũng không hề kém cạnh so với người đồng đội. Cầu thủ của Bayern Munich phải chơi trái sở trưởng nhưng vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.



Mazraoui rất ít khi chồng biên. Anh thường được kéo vào trung lộ đá như một tiền vệ thu hồi và giúp Amrabat tịnh tiến bóng đồng thời tận dụng mọi cơ hội để dứt điểm từ tuyến hai. 

Không chỉ hỗ trợ tấn công tốt mà Hakimi và Mazraoui đang là cặp hậu vệ biên sở hữu nhiều pha tắc bóng nhất World Cup 2022.




Hakimi dẫn đầu với 17 lần tắc bóng thành công, Mazraoui xếp sau với 13 pha đánh chặn. 

Hàng phòng ngự vững chắc chính là nền tảng để Morocco tạo nên lịch sử ở World Cup năm nay. Hakimi và Mazraoui hứa hẹn sẽ khiến các cầu thủ tấn công của Bồ Đào Nha gặp rất nhiều khó khăn trong trận tứ kết sắp tới. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: