Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

AFC chèn ép U17 Việt Nam, tiếp tục ưu ái Thái Lan

Kết quả chia nhóm hạt giống tại vòng chung kết U17 Châu Á do AFC công bố đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi U17 Việt Nam bị xếp dưới Thái Lan.

Tại vòng loại U17 Châu Á, đội tuyển U17 Việt Nam đã vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng cả 3 trận nhưng chỉ được xếp vào nhóm hạt giống số 3.



Trong khi đó, bại tướng của thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn ở trận đấu cuối cùng – U17 Thái Lan lại được xếp ở nhóm 2.

AFC đã lên tiếng cho biết , đây chỉ là kết quả phân nhánh tạm thời khi dựa vào thành tích thi đấu của các đội tại vòng chung kết U18 Châu Á 2018 (tên gọi trước đây của giải U17)



Kết quả sẽ được thay đổi sau khi AFC xem xét lại màn trình diễn của các đội tuyển trẻ tại vòng loại U17 Châu Á vừa qua trước khi công bố lại trước ngày bốc thăm chia bảng.

U17 Việt Nam nằm trong nhóm đội có màn trình diễn tốt nhất khi toàn thắng cả 3 trận – thành tích tương đồng với U17 Nhật Bản, U17 Tajikistan và U17 Yemen.



Do đó, khi AFC xác định lại thứ tự, rất có thể U17 Việt Nam sẽ được đẩy lên nhóm hạt giống số 2 còn U17 Thái Lan có nguy cơ rơi xuống nhóm 3 do chỉ có thể vượt qua vòng loại nhờ tấm vé vớt cho các đội nhì bảng.

Chắc chắn U17 Việt Nam và U17 Thái Lan sẽ không nằm cùng nhóm hạt giống, điều này sẽ tạo điều kiện cho hai đội gặp lại ngay từ vòng đấu bảng. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: