Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Anderson từng muốn đưa Lê Công Vinh sang Man United?

Trong quãng thời gian điều trị chấn thương tại Bồ Đào Nha, Lê Công Vinh đã có cơ hội gặp gỡ và làm bạn với cầu thủ đang thuộc biên chế Man United thời điểm đó là Anderson. 

Năm 2010, tiền đạo Lê Công Vinh dính chấn thương dây chằng kinh hoàng và bầu Hiển phải đưa anh sang Bồ Đào Nha đễ phẫu thuật và điều trị dứt điểm



Quãng thời gian này, tiền đạo sinh năm 1985 đã có cơ hội gặp mặt Anderson – cầu thủ khi ấy đang khoác áo Man United.

Thực ra 2 năm trước đó, cả hai từng có lần đầu tiên chạm trán nhau ở sân Mỹ Đình, khi Olympic Brazil đá giao hữu với ĐT Việt Nam trước thềm Olympic Bắc Kinh 2008. Cũng vì thế khi nhận ra người quen cũ, Anderson rất vui vẻ. Anh đã giúp cho Công Vinh có khoảng thời gian rất vui vẻ khi chữa bệnh nơi đất khách.



Theo Công Vinh, Anderson thậm chí còn cho anh mượn luôn căn hộ trị giá hơn nửa triệu đôla tại trung tâm Lisbon mà không lấy đồng nào. Khi Công Vinh hỏi lý do thì chỉ nhận được câu trả lời bất ngờ từ Anderson: 

“Tao thích thì tao cho mày ở”. 

Chưa dừng lại ở đó, Anderson còn đưa Công Vinh đến nhà của HLV Henrique Calisto bằng siêu xe đắt tiền. 



Thậm chí, Công Vinh còn từng nhận được một lời đề nghị bất ngờ qua cuộc điện thoại của Anderson. Cầu thủ Brazil đã hứa với Công Vinh sẽ giới thiệu anh với Ronaldo hay Park Ji Sung. Nhưng Công Vinh buồn bã từ chối, với lý do mà anh mô tả là mặc cảm không có tiền, không muốn bạn thiết đãi mãi và đang trong quá trình hồi phục” khiến Vinh phải buồn bã từ chối.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: