Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Antonio Conte tiết lộ ‘tật xấu’ của bóng đá Anh

Antonio Conte khẳng định rằng bóng đá Anh có ‘thói quen xấu’ là thường xuyên để các HLV phát biểu thay cho toàn bộ câu lạc bộ.

Huấn luyện viên trưởng của Tottenham đã bị chỉ trích vì chuỗi 5 trận không thắng trong 12 trận ở Premier League, trong khi màn trình diễn của đội cũng bị chỉ trích vì sự thờ ơ.

Conte thường được hỏi tại các cuộc họp báo về chấn thương của các cầu thủ và chiến lược chuyển nhượng của câu lạc bộ. Thế nhưng trước chuyến làm khách của Spurs tới Manchester City vào thứ Năm, ông phàn nàn rằng thật không công bằng khi có câu trả lời cho mọi câu hỏi.

“Ở Anh có một thói quen xấu là chỉ có HLV mới được nói và giải thích. Tôi chưa bao giờ thấy bộ phận y tế đến đây để giải thích vì sao cầu thủ này khó hồi phục. Điều đó cũng vậy, tôi chưa bao giờ thấy câu lạc bộ hoặc giám đốc thể thao đến đây để giải thích chiến lược và tầm nhìn của câu lạc bộ,” ông nói.


“Ví dụ ở Ý, trước mỗi trận đấu, có một người từ câu lạc bộ phải đến trước giới truyền thông và trả lời mọi câu hỏi. Đối với chúng tôi, điều đó có thể thực sự tốt hơn. Bởi vì nếu không, mỗi lần chỉ có một khuôn mặt để giải thích một tình huống mà tôi nghĩ câu lạc bộ nên giải thích thì tốt hơn, nhưng đây là một thói quen và tôi tôn trọng thói quen này.


“Ở Ý thì khác, người của câu lạc bộ trong tuần thi đấu sẽ nói và giải thích nhiều tình huống. Nếu chỉ có huấn luyện viên nói thì đôi khi sẽ có những hiểu lầm. Tôi nghĩ sẽ rất tốt nếu câu lạc bộ có mặt trên các phương tiện truyền thông và phát biểu. Không phải hàng tuần mà ít nhất 15 ngày một lần hoặc mỗi tháng một lần.


“Bằng cách này, bạn [giới truyền thông] cũng có thể dễ dàng hiểu được tình hình hơn. Và không chỉ có một khuôn mặt và luôn luôn có cùng một khuôn mặt. Hãy tin tôi, điều đó rất khó vì mọi điều [tôi] nói đều có thể là lời chỉ trích hoặc tiêu cực, và đây không phải là sự thật.”


Khi được hỏi liệu ông có yêu cầu các quan chức cấp cao của câu lạc bộ lộ mặt nhiều hơn không, Conte trả lời: 


“Loại tình huống này tốt cho mọi câu lạc bộ: ‘đừng tiếp cận giới truyền thông’. Trong tình huống này, thật rủi ro khi luôn nói để giải thích này. Huấn luyện viên phải giữ im lặng và chấp nhận tình huống đó.”


Chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy, đã trở thành chủ đề của những lời chỉ trích tiêu cực từ người hâm mộ Spurs trong những tuần gần đây và thường chỉ phát biểu thay mặt câu lạc bộ vào cuối mùa giải, trong khi giám đốc điều hành bóng đá Fabio Paratici hiếm khi phát biểu công khai về các vấn đề của câu lạc bộ.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: