Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Antonio Conte và các bến đỗ tiềm năng nếu chia tay Tottenham

Có vẻ như Antonio Conte sẽ không ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Tottenham vào năm tới vì hợp đồng của ông với đội bóng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Ngoài ra mối quan hệ dường như đang ở mức thấp nhất mọi thời đại.

Sau khi bị AC Milan loại khỏi Champions League vào thứ Năm, Conte tỏ ra rất bi quan về tương lai của mình, ông nói: “Hợp đồng của tôi sẽ hết hạn vào tháng 6. Chúng ta sẽ xem – họ có thể sa thải tôi ngay cả trước khi mùa giải kết thúc, ai mà biết được. Có lẽ họ thất vọng.”

Conte nói thêm: “Đây không phải thời điểm thích hợp để nói về tương lai của tôi. Tôi còn hợp đồng với Tottenham và Tottenham biết rất rõ suy nghĩ của tôi. Vào cuối mùa giải, chúng tôi gặp nhau rồi đưa ra quyết định”.

Điều sau đó đặt ra câu hỏi: Ông ấy có thể đi đâu khi thời gian ở Tottenham kết thúc?

Inter

Trong những tuần gần đây, Conte đã được liên kết khá nhiều với việc trở lại câu lạc bộ cũ của mình, Inter. Nerazzurri không thực sự tiến bộ ở mùa giải này dưới thời Simone Inzaghi. Có cảm giác đội bóng đang trì trệ dưới sự dẫn dắt của ông.

Conte đã giành Scudetto cho Inter ở mùa giải 2020/21. Nhưng sau đó ông ra đi khi thấy các ông chủ Trung Quốc sẽ cố gắng huy động tiền trên thị trường chuyển nhượng hơn là cải thiện đội hình.

The Times gần đây đưa tin Inter đã liên hệ với Conte để có những cuộc nói chuyện không chính thức về việc ông trở lại câu lạc bộ. Tuy nhiên, tình hình tài chính tại câu lạc bộ không khá hơn so với khi ông rời đi.

Juventus

Có một chủ đề ở đây. Inter là ngọn lửa gần đây nhất của Conte ở Ý, nhưng Juventus cũng đã được liên kết. Massimiliano Allegri đã bị chỉ trích trong phần lớn thời gian của mùa giải này mặc dù cũng có những thời điểm ông gây ấn tượng.

Có rất nhiều điều không chắc chắn xung quanh Juventus do họ bị trừ 15 điểm vào đầu mùa giải này và có thể bị phạt thêm.

Họ cũng có khả năng không được tham dự Champions League mùa tới. Mặc dù đó có thể không phải là điều tồi tệ đối với Conte dựa trên thành tích của ông ấy.

AS Roma

Đội bóng cuối cùng ở Serie A có cơ hội thực sự để Conte gia nhập là AS Roma. Nếu Giallorossi không đủ điều kiện tham dự Champions League, rất có thể Jose Mourinho sẽ lên đường.

Dự án tại Roma rất hấp dẫn đối với nhiều huấn luyện viên. Một dự án có thể hấp dẫn Conte nếu công việc thực sự có sẵn.

PSG

Với việc Paris Saint-Germain bị loại khỏi Champions League một lần nữa, có những lo ngại cho Christophe Galtier và tương lai của ông với nhà vô địch Ligue 1. Đó là công việc mà Conte đã nhiều lần được liên hệ trước đó.

Thất bại ở giải quốc nội sẽ là một công việc rất khó khăn. Nhưng thành tích tệ hại của Conte tại Champions League là không bao giờ vượt qua vòng tứ kết sẽ khiến PSG lo lắng. Bởi vì đây là giải đấu mà họ rất muốn vô địch càng sớm càng tốt.

Có thể có rất nhiều thay đổi ở cấp trên của PSG trong tương lai gần. Giám đốc thể thao Luis Campos cũng bị sa thải vì câu lạc bộ liên tục không giành được chức vô địch giải đấu hàng đầu châu  u. Nhưng liệu Conte có phù hợp không?

Real Madrid

Khá bất ngờ với bến đỗ này. Thế nhưng vẫn có tin đồn rằng Carlo Ancelotti có thể sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải. Điều này để ngỏ một trong những công việc lớn nhất thế giới.

Một số người có thể cảm thấy rằng Conte không đủ đẳng cấp mà Real Madrid yêu cầu lúc này. Thế nhưng ông sẽ không nằm trong số những ứng cử viên cho vị trí đó.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: