Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Antonio Garcia: HLV Thủ môn đưa Hồ Văn ý đến đỉnh cao

Đằng sau màn trình diễn đỉnh cao của thủ thành Hồ Văn Ý suốt nhiều năm qua mang đậm dấu ấn của huấn luyện viên thủ môn Antonio Garcia.

Từ World Cup 2021 đến vòng chung kết AFC Futsal Championship 2922, Hồ Văn ý luôn nhận được những lời khen có cánh đến từ cộng đồng người hâm mộ yêu bộ môn Futsal và cả giới chuyên môn



Tuy nhiên, không có bất cứ ai đề cập đến công sức của vị huấn luyện viên đội tuyển Futsal Việt Nam ông Antonio Garcia. Vị huấn luyện viên người Tây Ban Nha là người trực tiếp nâng tầm Hồ Văn ý trở thành một trong những thủ môn Futsal xuất sắc nhất thế giới.



Kể từ khi bén duyên với bóng đá Việt Nam cách đây 3 năm, huấn luyện viên Antonio Garcia đã trở thành người đồng hành trực tiếp với Hồ Văn Ý trong màu áo câu lạc bộ Thái Sơn Nam và đội tuyển quốc gia Việt Nam



3 đời huấn luyện viên gần nhất của đội tuyển Futsal Việt Nam từ Miguel Rodrigo đến Phạm Minh Giang và giờ đây là huấn luyện viên Dg, Antonio Garcia luôn có một vị trí trong đội ngũ ban huấn luyện.




Vị chuyên gia sinh năm 1976 là người trực tiếp nâng tầm Hồ Văn Ý từ chuyên môn đến thái đội  và tinh thần thi đấu. Ông luôn yêu cầu cậu học trò phải giữ đôi chân trên mặt đất dù cho Văn Ý đã đạt được vô số vinh quang cùng đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ.



2 quả bóng bạc và 1 quả bóng vàng mà Hồ Văn ý có được trong 3 năm được làm việc với Antonio Garcia quả thực là minh chứng rõ ràng nhất cho sự tiến bộ của thủ thành quê Quảng Nam.

Nên nhớ, Văn Ý không phải là cầu thủ Futsal được xuất phát từ môi trường đào tạo chuyên nghiệp. 20 tuổi anh mới bén duyên với Futsal, 22 tuổi bắt đầu làm việc cùng Antonio Garcia và chỉ mất 3 năm để đến đỉnh cao.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: