Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Antony: ‘Ronaldo đã giúp tôi cảm thấy thoải mái kể từ khi đến Man Utd’

Antony đã có một khởi đầu thành công trong sự nghiệp thi đấu cho Manchester United của mình, và anh tin rằng Cristiano Ronaldo đã đóng góp một phần vào điều đó.

Antony đang cảm thấy rất biết ơn Cristiano Ronaldo vì đã hỗ trợ rất nhiều kể từ khi anh bắt đầu chuyển đến Old Trafford.

Với bàn thắng trong chiến thắng 2-1 vào Chủ nhật tuần trước vào lưới Everton, Antony đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 3 trận mở màn tại Premier League cho Man United.

Ngoài ra Ronaldo cũng đã ghi bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp cho câu lạc bộ ở trận đấu này. Hai bàn thắng của họ đã giúp Quỷ Đỏ giành được 7 chiến thắng trong 9 trận đấu đã qua trên mọi đấu trường.

Antony đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi ký hợp đồng với Man Utd từ Ajax vào tháng 9. Antony chia sẻ rằng anh rất muốn cảm ơn sự giúp đỡ mà Ronaldo đã dành cho anh cũng như các cầu thủ trẻ.

“Kể từ khi tôi đến đây, Cristiano Ronaldo đã thực sự giúp tôi cảm thấy thoải mái”, Antony chia sẻ trên trang web chính thức của Man United. “Anh ấy nói với tôi rất nhiều vào các ngày thi đấu.

“Anh ấy luôn nói với tôi rằng hãy bình tĩnh và tự tin. Ronaldo đã đạt được rất nhiều thành tích trong bóng đá và tôi học hỏi từ anh ấy mỗi ngày.

“Tôi thực sự biết ơn khi có một người giàu kinh nghiệm như vậy dạy chúng tôi, những cầu thủ trẻ hàng ngày trên sân bóng.”

Antony đã gia nhập Man Utd từ Ajax với bản hợp đồng có khả năng tăng lên 98,6 triệu euro (85 triệu bảng). Anh đã có 3 bàn 6 trong sáu lần ra sân trên mọi đấu trường cho Man United.

Khi được hỏi điều gì ấn tượng nhất về Ronaldo, Antony trả lời: “Trí lực của anh ấy, rất mạnh mẽ. Ronaldo rất thông minh.

“Tâm lý của anh ấy luôn hướng tới ngày hôm sau. Đó là điều tôi đang cố gắng thực hiện trong tương lai.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: