Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Argentina: Chuyên gia định giá Nhà Vô Địch

Argentina đã đánh bại đương kim vô địch thế giới Pháp để đoạt chức vô địch World Cup 2022. Đáng chú ý, đây là lần thứ 3 liên tiếp La Albiceleste đánh bại các nhà đương kim vô địch ở những trận đấu chung kết. 

Chung kết Copa America 2021


Chức vô địch đầu tiên của Lionel Messi cùng đội tuyển Argentina diễn ra cách đây hơn 1 năm tại Copa America 2021.

Thời điểm đó, La Albiceleste đã đánh bại nhà đương kim vô địch Brazil với tỷ số 1-0 trong trận đấu chung kết nhờ bàn thắng duy nhất của Angel Di Maria.

Chung kết Siêu Cúp Liên Lục Địa 2022


Argentina chạm mặt nhà đương kim vô địch châu Âu Italia trong trận tranh Siêu Cúp Liên Lục Địa lần đầu tiên tại Anh hồi tháng 6 vừa qua.


Trái với nhiều dự đoán, Messi cùng các đồng đội đã có một trận quá sức dễ dàng khi vùi dập Thiên Thanh với tỷ số đậm đà 3-0.

Chung kết World Cup 2022


La Albiceleste thêm lần nữa có một màn soán ngôi ngoạn mục khi đánh bại nhà đương kim vô địch thế giới Pháp trong trận chung kết World Cup 2022.

Khắc với 2 trận chung kết trước, đây là trận cầu khó khăn hơn rất nhiều cho Messi và các đồng đội. Họ để Pháp cầm chân 3-3 sau 120 phút thi đấu cực kỳ căng thẳng và chỉ có thể giành được thắng lợi chung cuộc trên chấm phạt đền.  

3 trận chung kết gần nhất đều đánh bại các nhà đương kim vô địch để lên ngôi – Argentina đã cho thấy họ hoàn toàn xứng đáng trở thành đội bóng xuất sắc nhất thế giới. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: