Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Arsenal đón tin vui trước thềm Derby Bắc London

Khả năng cao 4 trong số những cầu thủ bị chấn thương của Arsenal sẽ trở lại và sẵn sàng đối đầu với Tottenham trong trận derby bắc London vào thứ Bảy tuần này.

Pháo thủ gặp một số vấn đề về đội hình ra sân vào cuối tuần, với Kieran Tierney và Thomas Partey đều phải rời đội tuyển quốc gia trong tuần qua.

Takehiro Tomiyasu cũng trở lại London Colney sớm sau khi thi đấu cho Nhật Bản ở trận gặp Mỹ. Trong khi đó Oleksandr Zinchenko thậm chí không thể thi đấu với Ukraine sau khi gặp vấn đề ở bắp chân.

Tuy nhiên, theo Football London, cả bốn cầu thủ trên đều sắp trở lại và có thể tham gia trận đấu với Spurs diễn ra vào cuối tuần này.

Việc Scotland để Tierney rời sân như một biện pháp phòng tránh chấn thương của anh trong trận gặp Ireland. Arsenal đã nhận được tin tích cực rằng anh ấy vẫn có đủ khả năng thi đấu.

Bộ ba khác gồm Tomiyasu, Zinchenko và Partey vẫn đang được đánh giá bởi đội ngũ y tế Arsenal. Họ vẫn hy vọng mình sẽ đủ sức khỏe để góp mặt trong đội hình.

Dù được Ghana triệu tập, Partey đã không thi đấu một phút nào cho ĐTQG sau khi dính chấn thương đầu gối.

Phát biểu sau khi Partey rời đội trước trận đấu với Brazil vào tuần trước, HLV Otto Addo của Ghana cho biết: “Hy vọng rằng Thomas sẽ sớm khỏe mạnh.

“Chúng tôi không muốn mạo hiểm trong một trận giao hữu để đưa anh ấy thi đấu với Brazil. Nhưng chắc chắn việc sở hữu một cầu thủ như anh ấy chạm trán Brazil sẽ rất hữu ích.”

Trong khi đó, đội trưởng Martin Odegaard đã bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của Arsenal gặp Brentford vì vấn đề ở bắp chân. Tuy nhiên anh đã chơi trong cả hai trận đấu tại Nations League của Na Uy trước Slovenia và Serbia. Chắc chắn anh sẽ đủ khả năng góp mặt ở trận derby bắc London.

Reiss Nelson đã trở lại tập luyện nhưng Mohamed Elneny vẫn phải ngồi ngoài để bình phục chấn thương gân kheo.

Trong khi Mikel Arteta đã nhận được rất nhiều tin tức tích cực về mặt chấn thương, Cedric Soares vẫn sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng hai tuần.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: