Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Arsenal sắp tống khứ được bom xịt về lại Ligue 1

Nicolas Pepe chuẩn bị rời Arsenal khi không nhận được sự tin dùng của Mikel Arteta vì không chứng minh được năng lực bản thân.

Ngôi sao của Arsenal, Nicolas Pepe có thể chuẩn bị rời khỏi sân Emirates sau khi người đại diện của anh được phát hiện đang ở Pháp.

Pepe đã ký hợp đồng với Pháo Thủ vào năm 2019 với mức phí kỷ lục 72 triệu bảng của câu lạc bộ. Thế nhưng anh đã rất chật vật để sở hữu phong độ ghi bàn cao đã thể hiện ở Lille kể từ khi đến Bắc London. 

Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà kể từ khi gia nhập đã dần sa sút và không phải là lựa chọn hàng đầu của Mikel Arteta. Thay vào đó Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Emile Smith Rowe mới là những cái tên được tin dùng hơn. Điều đó khiến Pepe chỉ là phương án thay thế ở những phút cuối trận. 

Sự xuất hiện của Gabriel Jesus và Fabio Vieira càng khiến cho cơ hội ra sân của cầu thủ 27 tuổi trở nên ít ỏi. Mùa trước anh chỉ có 23 trận cho Pháo Thủ trên mọi đấu trường. Arsenal được cho là đang tìm cách đẩy Pepe đi trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. Nếu Pepe ra đi, cùng với chấn thương mới nhất của Reiss Nelson, Pháo Thủ sẽ nhanh chóng ký thêm một bản hợp đồng mới.

Người đại diện của Pepe, Louis Ferrer đã chia sẻ một bức ảnh từ sân vận động Allianz Riviera của Nice vào Chủ nhật vừa qua. Theo Footmercato, Pepe đang quan tâm đến việc chuyển tới OGC Nice bên phía Ligue 1 sau khi người đại diện tổ chức một cuộc họp mặt về thương vụ này. Trước đó Nice đã ký hợp với một cựu ngôi sao Arsenal, Aaron Ramsey và cựu thủ môn Leicester, Kasper Schmeichel vào mùa hè này.

Mùa trước Pháo Thủ đã thành công trong việc cho Marseille mượn trung vệ người Pháp William Saliba. Trở lại sân vận động Emirates vào mùa hè này, Saliba đang chơi cực kỳ vững vàng. Anh đã thi đấu ăn ý với Gabriel Magalhaes ở hàng thủ để đem đến sự chắc chắn cho Arsenal. 

Mikel Arteta cũng hy vọng một kết quả tương tự với Nuno Tavares, người đã gia nhập Marseille theo hợp đồng cho mượn kéo dài hết mùa này. Do đó Pepe cũng có thể đi theo con đường của Saliba và Tavares nếu anh ấy chuyển đến Nice theo dạng cho mượn.

Arsenal hiện đang tập trung vào việc tìm kiếm thêm những bản hợp đồng mới khi Lucas Torreira và Bernd Leno đã bị bán đứt. Trong khi đó Pablo Mari và Alex Runarsson đều ra đi theo dạng cho mượn.

Pedro Neto, Yeremy Pino và Cody Gakpo đều đã được chào hàng cho Pháo Thủ. Những bản hợp đồng này có thể xảy ra trước khi cửa sổ chuyển nhượng đóng cửa. Việc Pepe ra đi có thể giúp Arsenal có thêm vị trí trong đội để hoàn tất thỏa thuận cho một trong những mục tiêu trên. Arteta đã nói rõ rằng anh ấy muốn có thêm cầu thủ mới để tối ưu đội hình của mình.  

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: